listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฟนจ๋า...ของ LAUV ศิลปินอินดี้ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

May 10, 2023 / ดู 2,742 ครั้ง

แฟนจ๋า...ของ LAUV

ข้อความที่หนุ่ม LAUV เคยทวีตไว้เมื่อปี 2018 บอกว่า “I have the best girlfriend in the world okay thats all I gotta say, you can get back to your night xoxo cool” ฉันมีแฟนที่ดีที่สุดในโลก โอเค นั่นคือทั้งหมดที่ฉันจะบอก คุณกลับไปนอนกันได้แล้ว https://bit.ly/42zGEp6 ทวีตนี้ทำให้สาวๆ ใจชื้นไม่สนใจข่าวลือที่ว่าเค้าเป็นเกย์ ซึ่งในตอนนั้น สาวคนที่เค้าเป็นข่าวด้วยก็คือ Julia Michaels นักร้องสาวเจ้าของเพลง Issues, Heaven (Fifty Shades Freed, Little Did I Know ฯลฯ และในตอนนั้นสาว Julia ก็ออกมาโพสต์ข้อความใน IG ว่า “I love everything about you,” ทั้งคู่มีผลงานร่วมกันในเพลง There's No Way แสดง MV ด้วยกัน เป็นเพลงคู่ที่สบตากันและเคมีเข้ากันมากๆ แต่ต่อมาไม่นานนักทั้งคู่ก็ออกมาบอกปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่าเพื่อนแล้ว

LAUV มีข่าวรักอีกครั้งในปี 2020 กับนักร้องนักแต่งเพลงที่ชื่อ Silver Sphere (Sophie Cates) และเธอคือแรงบันดาลใจและผู้ร่วมเขียนเพลง All 4 Nothing (So In Love) ที่เนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเค้ากับแฟนจ๋าคนนี้ LAUV บอกว่า "Her coming into my life is, like, the biggest catalyst for all this positive change" การที่เธอเข้ามาในชีวิตผม เป็นเหมือนตัวกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในเชิงบวก ทั้งคู่ปรากฏภาพด้วยกันไม่มากนัก ด้วยเพราะ LAUV เป็นอีกหนึ่งคนที่พยายามรักษาความเป็นส่วนตัวและชีวิตรักของเค้าไว้เป็นส่วนตัวมาก


https://bit.ly/3Br9X1P

LAUV เคยเปิดใจเกี่ยวกับสุขภาพจิตของเค้าตลอดเส้นทางอาชีพศิลปิน ด้วยเหตุนี้บ่อยครั้งเค้าจึงบริจาครายได้จากเพลงให้กับองค์กรด้านสุขภาพจิต เค้าจับมือกับบริษัท Microsoft เปิดตัวโครงการ "My Blue Thoughts" ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับผู้คนที่ประสบปัญหา ได้มา share ปัญหาที่กำลังเจออยู่และเรียนรู้ที่จะปล่อยวางสิ่งเหล่านั้น

เรื่องราวดีๆ จากผู้ชายที่ชื่อ LAUV (Ari Staprans Leff) เจ้าของเพลง I Like Me Better, Mean It, All 4 Nothing (So In Love), Modern Loneliness, I'm So Tired, Kids Are Born Stars ฯลฯ ไทยเราเคยเจอ LAUV ครั้งแรกตอนที่เค้ามาโชว์เปิดคอนเสิร์ตให้กับ Ed Sheeran เมื่อวันพฤหัสฯ 16 พฤศจิกายน 2017 และเค้ากำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยที่ชื่อ ‘lauv the between albums tour bangkok’ พร้อมกับแขกรับเชิญ Alexander 23 เจ้าของเพลง Hate Me If It Helps, Come Here And Leave Me Alone, Cry Over Boys, Nothing's The Same ฯลฯ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่ฮอลล์ 1-4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซื้อบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ bit.ly/lauvbkk2023


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Lauv (@lauvsongs)





.:: ข่าวอื่นๆ