listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lauv แชร์ด้านอ่อนไหวผ่านซิงเกิลใหม่ First Heartbreak

Sep 13, 2024 / ดู 378 ครั้ง

ศิลปินระดับ multi-platinum, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์ และนักดนตรีมากความสามารถ 'Lauv' ปล่อยซิงเกิลล่าสุดออกมาแล้วกับ "First Heartbreak" ตามหลังการแสดงอันโดดเด่นของขาที่สิงค์โปร์, โซล และประเทศไทยในปีนี้ โดย Lauv กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "'First Heartbreak' เป็นหนึ่งในเพลงที่ผมชอบที่สุด เท่าที่เคยแต่งเพลงมา เพราะว่ามันแหลกสลายมาก แต่ในขณะเดียวกันก็สร้างกำลังใจ และให้ความหวัง แม้ว่ามันจะไม่มีอะไรแบบนั้นอยู่จริงจากการเจ็บปวดจากรักครั้งแรก เพลงนี้มันคอยย้ำเตือนผมว่าความรักมันอยู่ไม่เกินเอื้อมหรอก ถ้าคุณยังเปิดใจรับมัน"

 

 

 

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Lauv ได้ปล่อยซิงเกิล "Potential" ออกมา ซึ่งนับเป็นเพลงใหม่เพลงแรกของเขาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2023 รวมทั้งยังเป็นการเผยยุคใหม่ของเขาที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ยังนับเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาภายใต้ความร่วมมือใหม่กับค่ายเพลงระดับโลก AWAL ในปีนี้เรายังได้เห็น Lauv ทำโปรเจคต์ร่วมกับเพื่อนศิลปินป๊อปไอคอนอย่าง Jeremy Zucker และ Alexander 23 กับเพลง "Cozy" โดยทั้ง 3 ศิลปินยังได้แสดงโชว์นี้เป็นครั้งแรกที่งาน Seoul Jazz Fest ต่อหน้าแฟนๆ ที่เกาหลีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

 

ด้วยยอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 14 พันล้านครั้ง และจำนวนผู้ฟังประจำเดือนบน Spotify มากกว่า 17 ล้านคน Lauv ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือพลังแห่งวงการเพลงป๊อปที่แท้จริง ความสามารถของเขาในการจับความสนใจของผู้ชมนั้นมันนอกเหนือจากแค่บนเวที และจอโทรทัศน์ ในปี 2023 เขาได้รับเลือกให้แต่ง และแสดงเพลง “Steal The Show” ซาวน์แทร็กสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ของ Disney และ Pixar เรื่อง Elemental และในปีนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นอีกสำหรับ Lauv กับผลงานที่ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับนานาชาติมากมาย รวมทั้งเพลงฮิตอย่าง "I Got You" ที่ได้ร่วมงานกับวง K-Pop ชื่อดังอย่าง TWICE รวมทั้งเพลง "Run Back To You" ผลงานร่วมกันกับ Lay Zhang โดย Lauv ยังได้ขึ้นแสดงสดเพลงนี้ร่วมกับ Lay เป็นครั้งแรกที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ด้วย สมกับที่ Billboard เคยยกย่องเขาไว้ว่า “แบรนด์ของป๊อปที่มีความเปราะบาง และสร้างสรรค์อย่างลงตัว” Lauv ยังคงเดินหน้าพิสูจน์ความสามารอันหลากหลายและโดดเด่นของเขาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นแฟนๆ ตั้งตารอชมผงงานต่อไปของเขากันได้เลย

 


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by LAUV (@lauvsongs)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ