listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Halsey ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Suga วง BTS ที่แอลเอ ร่วมแสดงเพลง 'Suga's Interlude' เป็นครั้งแรก

May 15, 2023 / ดู 502 ครั้ง

แร็ปเปอร์หนุ่ม Suga แห่งบอยแบนด์เคป็อบ BTS ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ Kia Forum ในลอสแอนเจลิส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (14 พฤษภาคม) ด้วยการเชิญป็อบสตาร์สาวชาวอเมริกัน Halsey ขึ้นไปบนเวทีเพื่อแสดงเพลงที่ทั้งคู่ร่วมงานกันอย่าง “Suga’s Interlude” แบบสดๆ เป็นครั้งแรก หลังจากถูกปล่อยออกมาเป็นแทร็กในอัลบั้ม ‘Manic’ ของ Halsey นับตั้งแต่ปี 2020

 
โดยการปรากฎตัวของ Halsey เกิดขึ้นในการแสดงรอบสุดท้าย จากทั้งหมดสามรอบ สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวในแอลเอของหนุ่ม Suga ที่กำลังเดินสายออกทัวร์ SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ ตามเมืองต่างๆ ของอเมริกาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้งคู่ยังมีการสวมกอดกันบนเวทีหลังจากที่เพลง “Suga’s Interlude” จบลงอีกด้วย

สาว Halsey ถือเป็นแขกรับเชิญคนที่สองในทัวร์ SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาได้เชิญศิลปินหนุ่ม MAX ขึ้นไปร่วมแสดงในรอบที่สองของคอนเสิร์ตที่แอลเอมาแล้ว โดยทั้งสองเคยร่วมงานกันในเพลง “Blueberry Eyes” และ “Burn It”

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ต SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ มีคิวมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยจำนวน 3 รอบ ณ อิมแพ็ค อารีน่า ในวันศุกร์ที่ 9-11 มิถุนายนนี้

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ