listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Megan Thee Stallion เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds ของเธอในลาสเวกัสและนิวยอร์ก ที่เหมือนเป๊ะจนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยว่า 'ฉันอยากจูบตัวเองชะมัดเลย'

May 22, 2023 / ดู 467 ครั้ง

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 พฤษภาคม) แร็ปเปอร์สาวฮอตอย่าง Megan Thee Stallion ได้เดินทางไปถ่ายภาพคู่กับหุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซใหม่ 2 ตัวที่เพิ่งจัดแสดงไปหมาดๆ ในพิพิธภัณฑ์ที่ลาสเวกัส โดยอ้างอิงมาจาก 2 ลุคสุดไอคอนิกของเธอได้เหมือนเป๊ะๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ซึ่งในโพสต์บนอินสตาแกรม เธอได้เขียนแคปชั่นติดตลกว่า “ฉันอยากจูบตัวเองชะมัดเลย Hotties เรากลายเป็นตำนานอย่างเป็นทางการแล้ว แวะมาเจอฉันที่ @madametussaudsusa กันเยอะๆ นะ”

ความเหมือนชนิดที่แยกไม่ออกว่าอันไหนหุ่นอันไหนตัวจริง ก็ทำให้เพื่อนคนดังหลายคนของ Megan แวะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความทึ่งกันยกใหญ่ ทั้ง SZA ที่เขียนว่า “ฉันดูไม่ออกจริงๆ ว่าตัวไหนคือตุ๊กตา” ส่วน JT แห่งวง City Girls ก็เห็นด้วยเช่นกันว่า “ฉันบอกไม่ได้เลยว่าตัวไหนคือคุณตัวจริง! หุ่นทำออกมาได้เป๊ะทั้งคู่เลย”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Megan Thee Stallion (@theestallion)

 
นอกจากในลาสเวกัสที่แฟนๆ สามารถเข้าชมได้แล้ววันนี้ หุ่นขึ้ผึ้งทั้ง 2 ตัวของ Megan จะถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่นิวยอร์ก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้อีกด้วย โดยแร็ปเปอร์สาวเจ้าของเพลงฮิต “Savage” เผยว่า “ฉันรู้สึกเหมือนมีคนถามฉันเสมอว่าตอนไหนที่คุณรับรู้ว่าคุณมีชื่อเสียง? มันคือช่วงเวลานี้แหละ! มีตัวฉันอยู่สองแบบในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก แบบว่า ฉันเป็นใครกันนะ? พวกนางไงล่ะ!”

ในขณะที่ Matthew Clarkson หัวหน้าฝ่ายการตลาดของมาดามทุสโซ กล่าวว่า “ทุกคนที่มาดามทุสโซรักดนตรี ความมั่นใจ สไตล์ และพลังแห่งดวงดาวของเธอ ซึ่งทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี”

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ