listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 02, 2023 / ดู 536 ครั้ง

Artist: Dua Lipa

Track: Dance The Night (from Barbie the Album)

นอกจากการร่วมแสดงกับบาร์บี้แล้ว Dua Lipa ยังปล่อยซิงเกิ้ลแรกจากเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย กับเพลง “Dance The Night” โดยเป็นเพลงที่ขยายความเป็น Future Nostalgia ของศิลปินไปสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดนี้

 

Artist: SILVY

Track: IS IT YOU?

SILVY ศิลปินสาวเสียงสุดยูนีคและทรงพลัง กลับมาพร้อมกับเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานเหมาะกับซัมเมอร์ในชื่อ “IS IT YOU?” นับเป็นการเปิดตัวเพลงแรกของเธอในภาษาไทย ซึ่งแต่งโดย Billy และ Milo แห่ง Tilly Birds ร่วมกับแร็ปเปอร์ชาวไทย SUGXR BVBBLE เป็นเพลงแนวไฮเปอร์ป๊อปจะทำให้ทุกคนโยตามเพลง ด้วยดนตรีที่น่าเต้น และยังมีมิวสิควิดีโอที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

 

Artist: Johnny Stimson

Track: Summer in California

หนุ่ม Johnny Stimson จะพาเราเข้าสู่ความเป็นซัมเมอร์อย่างเต็มตัวด้วยซิงเกิ้ลล่าสุดของเขา "Summer in California" ที่สะท้อนถึงจุดสูงสุดเมื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ เช่นเดียวกับ Kinder Surprise ซึ่งในท่อนแรกที่มีคำหยาบจะถูกเปลี่ยนไปเป็นจังหวะที่สนุกสนานแทน ทำเพลงนี้เพลงป็อปที่เหมาะกับฤดูร้อนอย่างแท้จริง

 

Artist: Maisie Peters

Track: Two Weeks Ago

“Two Weeks Ago” เป็นเพลงที่สามจากอัลบั้มที่สองของ Maisie Peters, The Good Witch ถ้าเทียบกับซิงเกิ้ลก่อนหน้าของเธออย่าง"Lost The Breakup" ในเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะช้าลงและมีวิดีโอแสดงสดประกอบด้วย

 

Artist: Reiley

Track: Lovesongs

Reiley ที่เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการ Eurovision หรือรายการประกวดเพลงของศิลปิลในยุโรป และเขาเป็นตัวแทนของเดนมาร์ก จากนั้นเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ "Lovesongs" เป็นเพลงที่เขียนขึ้นเพราะเขาไม่สามารถเอาใครคนนึงออกจากหัวได้
ซึ่งเพลงนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาทำงานร่วมกับโปรดิวซ์เซอร์ชาวเดนมาร์ก J/C

 

Artist: needanamebro

Track: Not A Lot Left To Say

หนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของสามสาวเกิร์ลกรุ๊ป needanamebro พวกเธอพร้อมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลที่สองอย่าง
“Not A Lot Left To Say” ซึ่งเพลงนี้จะเปิดตัวพร้อมกับเอ็มวีหลักและตามมาด้วยวิดีโอเต้นให้ติดตาม โดยมี Cat Burns, Mahalia และอีกมากมาย Maddie, Amelia และ Yssy ร่วมด้วยและพร้อมที่จะก้าวกระโดดไปข้างหน้าด้วยกัน

 

Artist: Kodak Black

Track: Pistols & Pearlz

Kodak Black แสดงให้เห็นถึงมิติที่ซับซ้อนมากขึ้นของศิลปะการทำเพลงของเขาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ในอัลบั้มใหม่ของเขา Pistols & Pearlz ใที่มีเพลงหลักคือ "Down With You" และอัลบั้มนี้มาพร้อมกับหนังสั้นเรื่อง The Don ด้วย

 

Artist: Kali

Track: Area Codes

เพลงที่จะมาเขย่าโลกอินเตอร์เน็ตอย่าง Area Codes จากแรปเปอร์สาวชาวอเมริกันดาวรุ่งอย่าง Kali โดยมีท่อนฮิตติดหูที่กำลังเป็น
viral ใน Tiktok อย่าง I got hoes in different area codes พร้อมกับท่อน “he said cash app or Zelle” และ “Got a white boy on my roster / he be feeding me pasta and lobster.”


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ