listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

joan แชร์เพลง 'superglue' เวอร์ชั่นพิเศษร่วมงาน Zach Tabudlo ผ่านค่าย Photo Finish Records

Jun 16, 2023 / ดู 404 ครั้ง

joan เปิดตัวซิงเกิลฮิตในเวอร์ชั่นพิเศษ “superglue” ฟีเจอริ่งกับนักร้องนักแต่งเพลงระดับซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์  Zach Tabudlo (อ่านว่า แซค ทาบุโดโล) ซึ่งเขาก็เคยได้ร่วมงานกับศิลปินไทยชื่อดังอย่าง “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ด้วย ในเพลง “Give Me Your Forever”

“superglue” ซิงเกิลเวอร์ชั่นพิเศษนี้ที่ได้เสียงร้องอันอบอุ่นและไพเราะของ  Zach เข้ามาผสมให้เพลงมีชีวิตและอารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกหลังจากที่พวกเขาต่างเป็นแฟนเพลงของกันและกัน โดยพวกเขาทำงานกันผ่านทางออนไลน์ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้ก็คือซิงเกิลเพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณและอารมณ์ในเพลงนี้

“ในฐานะที่พวกเราเป็นคุณพ่อมือใหม่ เราเลยอยากเขียนเพลงนี้ให้ลูกสาวของเรา เราอยากให้พวกเรารู้ว่าเราคือกาวสำหรับพวกเขา เราจะเป็นคนที่เขาสามารถวิ่งมาหาได้ทุกเมื่อ เมื่อเขาเศร้าหรือต้องการกำลังใจ ความยินดี แต่ถ้าหากคุณไม่ได้อยู่ในบทบาทของพ่อแม่ เพลงนี้หมายถึงใครซักคนที่พวกคุณห่วงใยและรักเขาจริงๆ” -  joan กล่าว


Alan Benjamin Thomas และ Steven Rutherford สองคนที่ฟอร์มวงขึ้นมาเป็น joan จากลิตเติ้ลร็อค รัฐอาร์คันซอ บทเพลงจากห้องนอนที่พวกเขาทำขึ้นในกลิ่นอายของเพลงป๊อปที่มีสุนทรียะแบบเป็นเอกลักษณ์ ได้กระจายสู่วงกว้างส่งผลให้ผลงานพวกเขาประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติในเวลาเพียงไม่กี่ปีด้วยการสตรีมมากกว่า 150 ล้านครั้ง และมีฐานแฟนคลับที่ให้การตอบรับด้วยการแสดงโชว์ทั่วโลก รวมถึงในเอเชียที่มาจัดแสดงแล้วไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ