listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 20, 2023 / ดู 791 ครั้ง

Artist: Leigh-Anne

Track: Don’t Say Love

Leigh-Anne หนึ่งในสมาชิกวง Little Mix ได้เดบิวต์ด้วยเพลงโซโล่ของเธอ “Don’t Say Love” เพลงป๊อปจังหวะสนุกสนานกับดนตรีชวนเต้น ที่เข้ากับเสียงร้องแนว R&B ของ Leigh-Anne ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

Artist: MISAMO

Track: Marshmallow

ยูนิตแรกของสามสาวชาวญี่ปุ่น โมโมะ ซานะ และมินะ ภายใต้ชื่อ MISAMO จากวง Girl Group ชื่อดัง Twice ปล่อยซิงเกิ้ล Marshmallow ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Masterpiece ที่กำลังจะปล่อย

 

Artist: Kanii

Track: exiit

Kanii เจ้าของเพลงสุดไวรัล I Know ปล่อยอัลบั้มแรก exiit พร้อมเพลงไตเติ้ลอย่าง “Clumsy Dancer” โปรเจคเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในช่วงที่เขากำลังจะจบมัธยมปลาย ซึ่งแสดงถึงตอบจบบทนึงของชีวิต และกำลังจะเริ่มบทใหม่

 

Artist: Gareth.T

Track: CUTIE

หลังจากได้แสดงบน SONICA Music Festival ในออสเตเลียไป รวมถึงปล่อยคอลเลชั่นของเขากับ CASETiFY แบรนด์เคสมือถือที่โด่งดังไปทั่วโลก ศิลปินชาวฮ่องกง Gareth T. ได้ปล่อยเพลงภาษาอังกฤษที่ชื่อว่า “CUTIE” เพลงป๊อปจังหวะสนุกสนานมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่ชวนให้คิดถึงวันเก่าๆ ในสมัยยังเป็นวัยรุ่นมัธยม

 

Artist: :Burna Boy

Track:Sittin’ On Top Of The World Feat. 21 Savage

หลังจากความประสบความสำเร็จของ “Sittin’ On Top Of The World” ที่ในขณะนี้บัตรสำหรับโชว์ที่ London Olympic Stadium ของเขาได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ศิลปินผู้ยอดเยี่ยมคนนี้ได้กลับมาพร้อมกับเพลงนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้ 21 Savage มาร่วมแรปด้วย

 

Artist: Ewan Mainwood

Track: Hold On Me

Ewan Mainwood ทักทายแฟนๆด้วยเพลงไตเติ้ลใหม่อย่าง “Hold On Me” และศิลปินหนุ่มคนนี้จะยังมีทัวร์ในประเทศเยอรมัน ออสเตรียและลอนดอนในช่วงเดือนมิถุนายนถึงตุลาคม

 

Artist: Omah Lay

Track: Boy Alone (Deluxe)

ด้วยยอดสตรีมกว่าพันล้านครั้งจากหลายๆแพลตฟอร์มในเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากที่เขาปล่อยอัลบั้มเปิดตัว Boy Alone, Omah Lay ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวเวอร์ชันดีลักซ์ ซึ่งเวอร์ชันนี้มีเพลงใหม่ที่น่าทึ่งถึง 6 เพลง ที่มาพร้อมกับซุปเปอร์สตาร์คุณภาพเช่น Aitch และ Ozuna และเพลงที่น่าติดตามคือ “reason.”


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ