listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

9 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 07, 2023 / ดู 505 ครั้ง

Artist: KAROL G

Track: WATATI Feat. Aldo Ranks (from Barbie the Album)

WATATI ซิงเกิ้ลใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ 2 จาก Barbie the Album เพลงประกอบภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ที่ทุกคนตั้งตารอ โดยศิลปินสาวสุดฮอตอย่าง Karol G พร้อมกับ Aldo Ranks ที่มาร่วมร้องด้วย

 

Artist: Christopher

Track: A Beautiful Life (From the Netflix Film “A Beautiful Life)

ภาพยนตร์ Netflix ที่ทุกคนรอคอยอย่าง "A Beautiful Life" ซึ่งเป็นการแสดงนำครั้งแรกของป๊อปสตาร์ นักร้อง-นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวเดนมาร์ก Christopher เขาเป็นทั้งนักพากย์และนักแต่งเพลงของเพลงประกอบภาพยนตร์ต้นฉบับนี้อีกด้วย สามารถรับชมหนังเรื่องนี้บนสตรีมมิ่ง Netflix พร้อมฟังเพลง "A Beautiful Life" และเพลงประกอบภาพยนตร์อื่นๆจากหนังเรื่องนี้ ได้แล้ววันนี้

 

Artist: Ty Dolla $ign

Track: Motion

Ty Dolla $ign กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่อย่าง “Motion” ซิงเกิลนี้จะมาพร้อมกับมิวสิควิดิโอที่กำกับโดย Alex Bittan ผู้กำกับชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังมิวสิควิดิโอที่ประสบความสำเร็จมากมายของ Ty Dolla $ign อย่าง “Blasé,” “By Yourself,” และ “Campaign.”

 

Artist: Crash Adams

Track: Lucky

ศิลปินป้อปดูโอ้ชาวแคนาดา Cash Adam กับภารกิจที่จะส่งต่อพลังบวกและความสุขผ่านซิงเกิลใหม่อย่าง “Lucky” โดยซิงเกิลนี้จะทำให้คุณอารมณ์ดีและอาจนำความโชคดีมาสู่วันของคุณอีกด้วย!

 

Artist: SOLOMON

Track: dehydrate

SOLOMON ได้ปล่อยซิงเกิล “Dehydrate” เป็นลุคแรกจากอัลบั้มเดบิวท์ของเขา For Starters ที่กำลังจะเปิดตัว โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นผลงานจากทริป LA ครั้งแรกของ Solomon และเพลงล่าสุดของเขา “Sore Loser” ยังคงเป็นเพลงฮิตในโซเชียลอีกด้วย

 

Artist: Burna Boy

Track: Sittin’ On Top Of The World

ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก Burna Boy อย่าง Sitting on the top of the world ซิงเกิ้ลนี้มีกลิ่นอายของเพลง "Top Of The World" ของ Brandy ในปี 1998 เพลงที่มอบความรู้สึกที่ดีด้วยทำนองที่คุ้นเคยและยังเพลงแห่งเฉลิมฉลองให้กับการใช้ชีวิตที่ดีของคุณ

 

Artist: Jubel x NLE choppa

Track: Triple A

Triple A ซิงเกิ้ลใหม่จากการร่วมงานกันของ Jubël และ NLE Choppa เจ้าของเพลงฮิตที่เป็นไวรัลมากมายบนโลก Social ที่กำลังโด่งดังไปทั่ว 2 ทวีป โดยทั้งสองได้เริ่มประชันเพลงฮิตช่วงซัมเมอร์บนโซเชียลเพื่อรับฟีดแบ็กที่น่าทึ่งจากแฟนๆ แล้ว

 

Artist: corook

Track: serious person (part 1)

Corook เจ้าของเพลงไวรัลใน TikTok “It’s OK” กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ serious person (part 1) ซึ่งเป็นครึ่งแรกของโปรเจค “serious person” ที่เป็นการรวบรวมความรู้สึกและเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นทั้งคนแปลก ประหลาด ตลก อ่อนไหว และกลายเป็นคนซีเรียส.

 

Artist: Avenged Sevenfold

Track: Game Over

Avenged Sevenfold ปล่อยอัลบั้มใหม่ Life is But A Dream อย่างเป็นทางการ พวกเขาเพิ่งเปิดการแสดงเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในรอบ 7 ปีที่เทศกาล Sick New World ตามด้วยการแสดงที่ Rockville พร้อมกับพาดหัวข่าวขายบัตรหมดเกลี้ยงที่ The Forum ใน LA & MSG ใน NY


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ