listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฮิวโก้ กลับมาแล้ว พร้อมกับอัลบั้มใหม่ Deep In The Long Grass

Jan 21, 2015 / ดู 4,745 ครั้ง

จากอัลบั้มชุดแรก “โอลด์ ไทม์ รีลิจเจิน” Old Tyme Religion ที่ทำให้ “ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์” กลายเป็นศิลปินไทยรายแรก ที่ได้มีผลงานกับสังกัดอินเตอร์ซึ่งศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง “เจย์ ซี” เป็นเจ้าของ

ที่มีผลงานอย่าง 99 Problems หรือ Bread & Butter เป็นเพลงฮิต พร้อมทำสถิติติดชาร์ทอัลบั้มใหม่ของศิลปินใหม่ ที่น่าสนใจของบิลล์บอร์ด ห่างหายไปจากการออกอัลบั้มมา 4 ปี ที่มี “ฮิวโก้ ไลฟ์ อิน แบงคอก” Hugo Live in Bangkok คอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองมาคั่นเวลา วันนี้ “ฮิวโก้” พร้อมแล้วกับการนำประสบการณ์ที่ได้พานพบ มาขีดเขียนเป็นบทเพลง เป็นเรื่องราวทางดนตรี ที่คมคายทั้งเนื้อหา และดนตรีที่จับเอาซาวนด์ดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ “ฮิวโก้”  ที่เป็นการผสมผสานความเป็นร็อค, โฟล์ค และบลูแกรสส์เข้าด้วยกัน มาเติมเต็มด้วยซาวนด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ จาก “เจ มณฑล จิรา”  ที่ทำให้ตัวเพลงมีสีสัน มีกลิ่นรสที่แปลกใหม่ ลงตัว ชวนฟัง กลายเป็นอัลบั้ม “ดีฟ อิน เดอะ ลอง กราส” Deep In The Long Grass ที่เพียงแค่เพลงแรก “ทวิทช์ แอนด์ ทัก” Twitch and Tug ก็ทำให้อยากจะฟังที่ 2-3-4 ไปเรื่อยๆ จนจบทั้งอัลบั้ม
 
สัมผัสกับเสน่ห์ในแบบที่ยากจะหาใครเหมือน ดนตรีที่จัดจ้าน เรื่องราวที่คมคาย ในงานเพลงชุดใหม่ของ “ฮิวโก้” กับ “ดีฟ อิน เดอะ ลอง กราส”  Deep In The Long Grass ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายซีดีทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค  หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER และ KKBOX



ชม MV  Twitch and Tug



ที่มา Warner Music Thailand




.:: ข่าวอื่นๆ