listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

3 เพลง ประจำสัปดาห์ จาก UNIVERSAL MUSIC ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Aug 09, 2023 / ดู 684 ครั้ง

Mae Stephens  & Meghan Trainor - Mr Right

pic

หลังจากที่ “Mae Stephens” ป็อปสตาร์คนใหม่แห่งวงการเพลง ปล่อยเดบิวต์ซิงเกิล “If We Ever Broke Up” มียอดสตรีมมิ่งสูงถึง 350 ล้านสตรีม เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “Mr Right” ที่ทำร่วมกับ “Meghan Trainor” พร้อมคอนเซ็ปต์สุดคูล ผสมกลิ่นอายของดิสโก้-ป็อป เล่าถึงเด็กสาวที่สามารถเลือกทิ้งผู้ชายที่ไม่ใช่ให้ออกไปจากชีวิต และมูฟออนไปเลือกคนที่เหมาะสมกับตัวเองได้

“Meghan Trainor” กล่าวว่า “ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของเธอ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งตอนที่ทีมของ Mae Stephens ติดต่อมาว่าเราจะได้ร่วมงาน ฉันอดใจไม่ไหวที่จะให้คนทั้งโลกได้เห็นความสามารถ และพลังเสียงของ Mae Stephens! ”

“Mae Stephens” เสริมต่อว่า “Meghan Trainor คือ Role Model ของฉัน! เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง แต่เมแกนไม่ทำให้ฉันเกร็งสักนิดสำหรับการร่วมงานครั้งนี้! ขอบคุณนะเมแกน ”

 

 

LANY – XXL

“LANY” ปล่อยแทร็ก “XXL” ซิงเกิลที่ 3 ถัดจาก “Love At First Fight” และ “Alonica” ซึ่งทั้งหมดนี้จะอยู่ในอัลบั้ม “I Really Really Hope So” กำหนดปล่อย 29 กันยายนนี้ “XXL” เป็นเพลงแรกที่ถูกแต่งขึ้นสำหรับอัลบั้ม “I Really Really Hope So” มีทั้งความสดใส มีชีวิตชีวา พร้อมเนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกคิดถึงคนรักเก่า และอีกหนึ่งไฮไลต์ของเพลงนี้ คือท่อนโซโล่กีตาร์ที่เข้มข้นโดดเด่นจนทำให้ทุกคนรู้สึกอินไปกับเสียงดนตรี

นอกจากนี้ สาวก “LANY” เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับ “ROAD TO SONIC BANG 2023” ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 วันที่ 12 สิงหาคมนี้ หากแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อได้แล้วที่นี่ : https://www.thaiticketmajor.com/concert/road-to-sonic-bang-2023.html

 

 

Lauv - Love U Like That

“Lauv” ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Love U Like That” มาพร้อม Official Visualizer ผสมผสานดนตรีป็อป-ซินธ์ ที่มีเสียงบีท และกลองแบบ Low-fi อีกทั้งเสียงของลาวฟ์ยังคงเอกลักษณ์ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างลงตัว

“Lauv”  กล่าวว่า “ผมภูมิใจในเพลงนี้ เพราะมันเป็นเหมือนการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของผม มันเป็นเพลงเกี่ยวกับการหลงใหลในสิ่งที่เราไม่เคยสนใจมาก่อน และไม่สนใจคำพูดของคนอื่นที่มาขัดขวางสิ่งที่เรากำลังทำ มันเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการเดินทางครั้งใหม่ที่ผมภาคภูมิใจครับ”

นอกจากนี้ “Lauv” กำลังจะเตรียมมาประเทศไทยกับทัวร์ “Lauv: The Between Albums Tour with Special Guest Alexander 23” ซึ่งบัตรได้จำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ คนไหนที่มีบัตรอยู่ในมือ เตรียมไปเจอกับ “Lauv” ได้ที่ Ballroom Hall ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 26 สิงหาคมนี้ได้เลย


ข้อมูลจาก UNIVERSAL MUSIC





.:: ข่าวอื่นๆ