listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Conan Gray' ปล่อยซิงเกิลอัลเทอร์เนทีฟ-ป็อปทรงพลัง 'Winner' เล่าถึง Toxic Relationship ที่ต้องพบเจอ

Aug 30, 2023 / ดู 546 ครั้ง

ศิลปินป็อปดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงในห้องนอน สู่เจ้าของยอดขายเพลงระดับ Platinum อย่าง “Conan Gray” ปล่อยผลงานคุณภาพอีกครั้งในซิงเกิลอัลเทอร์เนทีฟ-ป็อปทรงพลัง “Winner” ที่มีกลิ่นอายเมโลดี้ของยุค 80s โดยก่อนหน้านี้ “Conan Gray” ได้ tease เพลงดังกล่าวในงาน “Outside Lands Music Festival” และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ศิลปินป็อปดาวรุ่งที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงในห้องนอน สู่เจ้าของยอดขายเพลงระดับ Platinum อย่าง “Conan Gray” ปล่อยผลงานคุณภาพอีกครั้งในซิงเกิลอัลเทอร์เนทีฟ-ป็อปทรงพลัง “Winner” ที่มีกลิ่นอายเมโลดี้ของยุค 80s โดยก่อนหน้านี้ “Conan Gray” ได้ tease เพลงดังกล่าวในงาน “Outside Lands Music Festival” และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

“Winner” เป็นซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 ในปีนี้ถัดจาก “Never Ending Song” ที่ปล่อยเมื่อต้นปี ซิงเกิลดังกล่าว “Conan Gray” ได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “Greg Kurstin” เพลงนี้ยังคงเป็นอีกหนึ่งผลงานสะเทือนอารมณ์ เล่าถึง Toxic Relationship ที่เก็บไว้ในใจ เนื้อเพลงที่สื่อถึงความเปราะบางในอารมณ์ กับท่อนฮุคที่สามารถสัมผัสถึงอารมณ์ความเจ็บปวด

“Conan Gray” พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “ผมแต่งเพลงนี้ตอนตี 2 ความรู้สึกทุกอย่างได้ผุดออกมาตอนที่ผมนั่งอยู่หน้าเปียโน ช่วงเวลานั้นทำให้ผมรู้สึกว่า ‘คุณนั่นแหละที่ทำร้ายผมมากที่สุด’ แต่ผมตัดสินใจที่จะเผชิญหน้ากับมัน และยอมรับความจริง ผมหวังว่าเพลงนี้จะช่วยให้ทุกคนค้นพบความสุขในตัวเองได้”





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ