listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Conan Gray ปลดปล่อยเรื่องราว Hate Love Relationship ผ่านซิงเกิล 'Killing Me' เพลงสไตล์ซินธ์-ป็อปอัพบีทสุดเข้มข้น

Nov 13, 2023 / ดู 589 ครั้ง

“Conan Gray” ศิลปินป็อปดาวรุ่งขวัญใจ Gen Z ที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงในห้องนอน สู่เจ้าของยอดขายเพลงระดับ Platinum ปล่อยซิงเกิลล่าสุด “Killing Me” กับแนวเพลงสไตล์ซินธ์ป็อปอัพบีทสุดเข้มข้น พร้อมปลดปล่อย Emotion ถ่ายทอดช่วงเวลาของ “Hate Love Relationship” ที่ให้ความรู้สึกทั้งความสับสนกับความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถไปต่อ แต่ก็ไม่สามารถปล่อยคนรักของเขาไปได้เช่นกัน นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังมาพร้อม Lyric Video ที่ยังคงกลิ่นอายของยุค 80s ไว้เหมือนกับซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง “Winner”


“Conan Gray” พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “ผมเขียนเพลง ‘Killig Me’ ในช่วงที่ผมป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มากเมื่อผมต้องป่วยทั้งกาย และใจ ผมคิดว่าเราทุกคนมักจะต้องเจอคนที่ทำตัวไม่ดีกับเราอยู่ในชีวิต แต่เราก็ไม่สามารถปล่อยคนเหล่านี้ออกจากชีวิตได้ คนที่มักโทรหาคุณตอนตี 2 ถึงรู้ว่าไม่ควรรับสายนั้น แต่ก็เลือกที่จะรับ ‘Killing Me’ จึงเป็นเพลงสำหรับโอกาสสุดท้ายเพื่อร้องขอให้คนเหล่าหยุดทรมาณหัวใจของคุณ”


“Killing Me” เป็นซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 ในปีนี้ถัดจาก “Winner” และ “Never Ending Song” โดยซิงเกิล “Killing Me” เป็นผลงานที่ “Conan Gray” ได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับ Legend อย่าง “Max Martin” ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานของศิลปินชื่อมากมายทั้ง The Weeknd, Adele และ Ariana Grande อีกด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ