listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Peggy Gou ปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ '(It Goes Like) Nanana' เพลงประจำฤดูร้อนที่โด่งดังระดับปรากฏการณ์ ‎

Oct 01, 2023 / ดู 656 ครั้ง

ศิลปินและแฟชั่นไอคอนแถวหน้า Peggy Gou ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่ายเพลง XL Recordings ปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ “(It Goes Like) Nanana” ซิงเกิ้ลฮิตระดับปรากฏการณ์ ที่ได้รับความนิยมท่วมท้นบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงบนมิวสิกสตีมมิงที่มียอดฟังถล่มทลายรวมกันเกิน 1,000 ล้านครั้ง

มิวสิกวิดีโอ “(It Goes Like) Nanana” ถ่ายทำกันที่ Ibiza กำกับโดย Thomas Hardiman เราจะได้เห็น Peggy Gou เฉลิมฉลองกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้เธอยังแสดงฝีมือและความสร้างสรรค์ ด้วยการมีบทบาทในฐานะ Creative Director ในมิวสิกวิดีโอนี้อีกด้วย


“(It Goes Like) Nanana” เป็นแทร็กจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของ Peggy Gou และถือเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมจนถูกขนานนามว่า “เพลงประจำฤดูร้อน” เพลงนี้ยังถูกใช้ในโซเชียลมีเดียประกอบฉากดวงอาทิตย์ขึ้นและดวงอาทิตย์ตก โดยเพลง “(It Goes Like) Nanana” ยังทะยานขึ้นชาร์ตในหลายประเทศ รวมถึง Top 10 ของชาร์ตอังกฤษ และยังคงวงเวียนอยู่บนชาร์ตกระแสหลักอย่าง US Billboard chart

Peggy พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “มันคือความรู้สึกที่เราคุ้นเคย แต่บางครั้งมันก็อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ เช่นความรู้สึกรัก, อบอุ่น หรือแม้แต่เวลาที่เราตื่นเต้นสุดๆ แต่เมื่อคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนหรือคนที่คุณรัก พลังงานพวกนั้นจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร แต่ถ้าจะต้องพูดออกมาเป็นคำ ก็คงเป็น nanana นี่แหละค่ะ”






.:: ข่าวอื่นๆ