listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Maximillian ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากเดนมาร์ก ปล่อยซิงเกิลล่าสุด 'Best Of Me' เพลงป็อปฟีลกู๊ด พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเอง ในแบบที่เราพอใจ

Oct 05, 2023 / ดู 615 ครั้ง

“Maximillian” ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากเดนมาร์กที่เดบิวต์เข้าวงการเพลงตั้งแต่อายุ 17 ปี ยังมาพร้อมความสามารถในการแต่งเพลง และเสียงสุดเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง “Beautiful Scars” ที่มียอดสตรีมกว่า 150 ล้านครั้งบน Spotify และมียอดสตรีมสูงถึง 500 ล้านสตรีมจากทั่วโลก จนทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่โด่งดังที่สุดของเดนมาร์ก ครั้งนี้ “Maximillian” กลับมาพร้อมเพลงป็อปฟีลกู๊ดอย่าง “Best Of Me”

ซิงเกิล “Best Of Me” เกิดขึ้นในตอนที่ “Maximillian” ไปเที่ยวที่ Los Angeles กับเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์คู่ใจของเขาอย่าง “Karl-Frederik Reichhardt” จนเกิดเป็นไอเดียเพลงดังกล่าวขึ้นมา เขาจึงเริ่มอัด Sample ในสตูดิโอเล็ก ๆ ที่ Los Angeles ก่อนจะกลับมาทำเพลงให้เสร็จสมบรูณ์ที่สตูดิโอใน Copenhagen จนกลายเป็นซิงเกิล “Best Of Me”


“Maximillian” กล่าวว่า “โดยส่วนตัวผมชอบประโยค ‘ฉันพยายามจะเป็นคนในแบบที่เธอต้องการ’ มันแสดงถึงความทุ่มเทของคุณถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับคำชื่นชม หรือการยอมรับกลับมาก็ตาม ‘Best Of Me’ เป็นซิงเกิลที่เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือตัวตนของคุณเพื่อให้คนอื่นพอใจ แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นเพียงการโกหกตัวเอง เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราควรเปลี่ยนแปลงเพื่อใคร ทั้งในชีวิต และความรัก”





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ