listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ต้อนรับปี 2024 กับ 'Honest Too' ซิงเกิลล่าสุดจากป็อปสตาร์สุดฮอต Maximillian พร้อมประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ในปีนี้!

Jan 15, 2024 / ดู 501 ครั้ง

“Maximillian” ป็อปสตาร์หนุ่มจากเดนมาร์กวัย 25 ปี เจ้าของผลงาน และเสียงสุดเอกลักษณ์ จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่มียอดสตรีมสูงถึง 700 ครั้งจากทั่วโลก พร้อมยอดขายระดับ Platinum ในเพลงฮิตอย่าง “Beautiful Scars” ที่เรียกได้ว่าทั้งโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ “Maximillian” เอง ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Honest Too” ผลงานแรกของเขากับการต้อนรับปี 2024 นี้


“Honest Too” เป็นเพลงป็อปติดหูที่ถ่ายทอดมุมมองของ “Maximillian” เมื่อเขาต้องตกอยู่ในความสัมพันธ์ ที่ต้องตั้งคำถามเกี่ยวกับ “ความซื่อสัตย์” โดยเขาได้พูดถึงซิงเกิลดังกล่าวไว้ว่า “มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมตกหลุมรัก เธอทำให้ผมรู้สึกว่า เธอรู้สึกกับผมในแบบเดียวกัน แม้ว่าความจริงแล้ว เธอไม่เคยทำให้ผมเห็นเลยว่าความสัมพันธ์ของเรา จะสามารถพัฒนาไปได้ไกลมากกว่านี้‘Honest Too’ กำลังพูดถึงตัวของผมเอง และกำลังพูดถึงความซื่อตรงที่จะทำให้ทุก ๆ ความสัมพันธ์สามารถพัฒนาไปได้ต่อ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม”


นอกจากนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาได้ปล่อยซิงเกิล “Best Of Me” เพลงป็อบฟีลกู๊ดที่ฮิตจนสามารถติด Top 10 บนชาร์ต “Danish Airplay” และเขายังประกาศให้เหล่าแฟนเพลงเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนจะได้เต็มอิ่มไปกับเพลง และอัลบั้มใหม่จาก “Maximillian” ในปี 2024 นี้!!

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ