listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คุ้มค่าที่ฝ่าฝน! 'Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok' ชั่วโมงที่แสนพิเศษ กับโชว์สุดปัง พลังเสียงสุดยอด

Oct 11, 2023 / ดู 498 ครั้ง

ผ่านไปแล้วกว่าหนึ่งสัปดาห์ แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ฝ่ารถติด สู้ชีวิตไปอิมแพ็ค อารีน่า ในวันนั้นจะต้องไม่ลืมคอนเสิร์ตสุด ประทับใจ ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’ การกลับมาเยือนเมืองไทยและเอเชียในรอบ 5 ปีของแซม สมิธ ศิลปิน ตัวท็อปแห่งยุค

โชว์ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายแรกของเอเชียเลกครั้งนี้ ทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต่างแต่งตัวจัดเต็มจนแซมถึงกับรีโพสต์ลงไอจีสตอรี่ GLORIA The Tour เป็นโชว์ที่สร้างด้วยคอนเซ็ปต์ละครเวที แบ่งเป็น 3 องก์ที่บ่งบอกถึงตัวตน, เพลง และพัฒนาการของ Sam Smith ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ เปิดตัวด้วยองก์แรก ‘Love’ กับเพลงสร้างชื่ออย่าง ‘Stay With Me’ และ ‘I’m Not The Only One’ ที่สะกดสายตาคนดูด้วยเสียงของแซม และไลท์ติงแบบละครเวที พร้อมด้วยเทพีอโฟรไดท์สีเหลืองทองที่ตั้งตระหง่านตลอดการแสดง


องก์ที่ 2 มาให้คอนเซ็ปต์ ‘Beauty’ ที่โชว์เพลง ‘Lay Me Down’ เวอร์ชั่นอคูสติกที่ใครหลายคนฟังแล้วน ้าตาซึม ก่อนจะปิดท้ายพาร์ทนี้ไปด้วยโชว์สุดแซ่บในเพลง ‘I’m Not Here To Make Friends’

ก่อนจะปิดท้ายไปแบบแซ่บลืมทางกลับบ้านในองก์สุดท้าย ‘Sex’ ที่มีไฮไลท์เป็นการโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ‘Unholy’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ปิดฉาก ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’ โชว์ที่เป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยให้แซมและแฟน ๆ ได้เป็นตัวของตัวเองขั้นสุด


Setlist

Act 1 - Love
Intro
Stay With Me
l'm Not The Only One
Like I Can
Too Good At Goodbyes
Perfect (with extended intro and poem)
Diamonds
How Do You Sleep
Dancing With A Stranger


Act 2 - Beauty

Choir/ Poem
Kissing You
Lay Me Down
Love Goes
Gimme
Lose You
Promises
I'm Not Here To Make Friends
Latch
I Feel Love

Act 3 - Sex
Poem / Intro
Gloria
Human Nature (Madonna Cover)
Unholy

 






.:: ข่าวอื่นๆ