listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

[Review] TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film ภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เฉลิมฉลองเส้นทาง 17 ปีบนสายดนตรีของป็อปไอคอนหญิงชื่อก้องโลก

Oct 16, 2023 / ดู 750 ครั้ง

นับเป็นปรากฎการณ์แห่งยุคสมัยที่สร้างความฮือฮาให้กับทั้งอุตสหกรรมดนตรีและภาพยนตร์อย่างแท้จริง สำหรับการเข้าฉายของ ‘TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film’ ภาพยนตร์คอนเสิร์ตที่บันทึกการแสดงสดจากทัวร์ครั้งล่าสุดของป็อปไอคอนหญิงชื่อก้องโลก Taylor Swift ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกที่ไม่สามารถไปร่วมชมการแสดงจริง ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ราวกับอยู่ชิดติดขอบเวทีตลอด 169 นาทีของภาพยนตร์


โดยภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film’ บันทึกจากการแสดงของ Taylor Swift เมื่อเดือนสิงหาคมผ่านมา สำหรับโชว์ที่ขายหมดเกลี้ยงจำนวน 6 รอบ ณ สนามกีฬา SoFi Stadium ในอิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย ภายใต้การกำกับของ Sam Wrench ซึ่งเคยมีผลงานกำกับภาพยนตร์คอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Billie Eilish, Lizzo และ BTS พร้อมได้ Dom Whitworth นักตัดต่อมากฝีมือมารับหน้าที่ร้อยเรียงบันทึกการแสดงให้มีความกระชับชวนติดตามมากยิ่งขึ้น


ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Taylor Swift เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film’ คือของขวัญสุดล้ำค่าที่เธอตั้งใจมอบให้กับทุกคนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนตลอดอาชีพการเป็นศิลปินของเธอเลยทีเดียว เพราะนี่ถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของ Taylor Swift ซึ่งเฉลิมฉลองการผจญภัยบนเส้นทางสายดนตรีของเธอตลอด 17 ปี ได้อย่างสมบูรณ์แบบและน่าจดจำ ตั้งแต่ยุคสาวน้อยคันทรี่ จนถึงการก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ไม่มีใครไม่รู้จักในปัจจุบัน


อีกหนึ่งความพิเศษของภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR Concert Film’ คือการเปิดโอกาสผู้ชมทุกคนสามารถสนุกสนานของกับโชว์ของ Taylor Swift ได้ราวกับว่ากำลังอยู่คอนเสิร์ตจริง ไม่ว่าจะเป็นการร้องตาม ลุกขึ้นมาเต้น ไปจนถึงเปิดไฟฉายจากโทรศัพท์ อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ทางภาพและเสียงสุดกระหึ่มซึ่งมีเพียงระบบของโรงภาพยนตร์เท่านั้นที่สามารถมอบให้กับแฟนๆ ได้ เรียกว่าเป็นการชดเชยคอนเสิร์ตจริงได้ดีที่สุดครั้งหนึ่งนับตั้งแต่ที่เคยมีโอกาสได้ร่วมชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์มาเลยทีเดียว


‘TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR’ จัดเต็มความมันส์ เหมือนได้ไปอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ด้วยระบบภาพ DIGITAL 4K และระบบเสียงสมจริง DOLBY ATMOS

ได้เวลารวมตัวสวิฟตี้ไทย มาเหมารอบ เหมาโรง สนุกด้วยกัน จะร้อง จะเต้น ได้เลยแบบจัดเต็ม เริ่มต้นเพียง 40 ที่นั่ง เลือกเวลาได้เอง เฉพาะสาขาและวันที่เข้าฉายเท่านั้น ติดต่อเหมารอบ เหมาโรงได้ที่ LINE ID : @sfgroupbooking

จัดเต็มความสนุก
19-22 ต.ค. 66
26-29 ต.ค. 66
2-5 พ.ย. 66

เช็ครอบ ซื้อบัตร sfcinema.co/TaylorSwift หรือที่แอป sfcinema.co/App_SF





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ