listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Beyoncé กำลังเจรจาเล่นคอนเสิร์ตประจำที่ The Sphere ในลาสเวกัส ขณะที่ Paul McCartney และ Lady Gaga ก็ถูกเล็งอยู่เช่นกัน

Nov 17, 2023 / ดู 522 ครั้ง

มีรายงานเปิดเผยว่าสุดยอดซูเปอร์สตาร์หญิง Beyoncé กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเพื่อเล่นคอนเสิร์ตประจำ ณ สถานที่จัดสุดล้ำอย่าง MSG Sphere ในลาสเวกัส หลังจากที่วงร็อกชื่อดัง U2 สิ้นสุดโชว์ประจำของพวกเขาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ตามรายงานของ New York Post ระบุว่าขณะนี้ Beyoncé กำลังเจรจากับ James Dolan ประธานบริหารของ MSG Networks เกี่ยวกับการสร้างคอนเสิร์ตมูลค่า 10 ล้านเหรียญ ณ The Sphere ในปี 2024 พร้อมเผยอีกว่าศิลปินเจ้าของทัวร์ล่าสุด ‘Renaissance World Tour’ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ดังกล่าวพร้อมกับผู้จัดการและแม่ของเธอ Tina Knowles รวมถึงสามีอย่าง Jay-Z แล้ว อย่างไรก็ตาม เธอยังไม่ได้ลงนามในข้อตกลงใดๆ


ข่าวการเจรจาเล่นคอนเสิร์ตประจำที่ The Sphere ของ Beyoncé เกิดขึ้นหลังจากการสิ้นสุดเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต ‘Renaissance World Tour’ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตามสถิติจาก Forbes เผยให้เห็นว่าทัวร์ในครั้งนี้ของเธอสามารถกวาดรายได้มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์เลยทีเดียว และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานว่า The Sphere สูญเสียเงินไปมากถึง 98.4 ล้านเหรียญนับตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าคอนเสิร์ตประจำของ Beyoncé จะสร้างกำไรให้กับสถานที่จัดได้อย่างแน่นอนหากเธอตัดสินใจทำข้อตกลง


นอกจาก Beyoncé แล้ว แหล่งข่าวยังเปิดเผยกับ NYP อีกว่า James Dolan กำลังเล็งศิลปินระดับโลกอย่าง Paul McCartney, Lady Gaga และ Bon Jovi ให้เป็นผู้จะได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ The Sphere เช่นกัน โดยเฉพาะสาว Lady Gaga ที่เพิ่งปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสของ U2 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ