listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ฉลองยอดขายอัลบั้มทั่วโลกทะลุ 3 ล้านอัลบั้ม

Feb 02, 2015 / ดู 1,910 ครั้ง

5 SECONDS OF SUMMER ฉลองยอดขายทะลุ 3 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และมีลุ้นชิง ‘International Group’ BRIT Awards 2015...

5 SECONDS OF SUMMER หนึ่งในศิลปินที่มียอดขายดีที่สุดตั้งแต่อัลบั้มเปิดตัวในปี 2014 และเริ่มต้น ปี 2015 อย่างยอดเยี่ยมด้วยการฉลองยอดขายอัลบั้มทั่วโลกทะลุ 3 ล้านอัลบั้มและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT Awards 2015 ในสาขา ‘International Group’ ปีที่แล้วนับว่าเป็นปีที่พวกเขาได้แจ้งเกิดเต็มตัว การันตีด้วยสถิติยอดขาย 5 ล้านซิงเกิ้ล , อัลบั้ม 5 SECONDS OF SUMMER  ไม่เพียงแต่ท็อปชาร์ทในอเมริกา (#1 iTunes ใน 76 ประเทศทั่วโลก) แต่ยังคงเป็นอัลบั้มพรีออเดอร์สูงสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของ iTunes , เป็นเดบิวต์อัลบั้มที่มียอดขายที่สุดในอเมริกา และเดบิวต์อัลบั้มจากศิลปินกลุ่มชาวออสเตรเลียที่มียอดขายดีที่สุดในอเมริกาอีกด้วย

ในปี 2015 นี้ พวกเขามีกำหนดเปิดการแสดงต่อหน้าแฟนๆ 1 ล้านคนทั่วโลก  ทั้งสี่หนุ่มยังจะได้ได้แสดงสดครั้งแรกในอังกฤษและยุโรปกับอรีน่าทัวร์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน  ใน ‘Rock Out With Your Socks Out 2015 Tour’ ซึ่งได้มีกองทัพแฟนตัวยงจาก 13 ประเทศมาจับจองบัตรจนขายหมดทุกที่นั่งที่ Ticketmaster UK โดยมียอดขายบัตรติดชาร์ทแซงหน้ารุ่นพี่อย่าง Kasabian และ Linkin Park ไปแล้ว  

ปีนี้พวกเขายังคงออกทัวร์ในอรีน่าหลายแห่งใน 30 เมืองทั้งในอเมริกาและแคนาดา  5 SECONDS OF SUMMER  ยังมีกำหนดทัวร์อเมริกาเหนือที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 17 ก.ค. นี้ ต่อหน้าแฟนๆกว่า 640,000 คน ด้วยการแสดงสดที่เต็มไปด้วยพลัง และเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จของวง พวกเขาครองใจแฟนๆ หลายล้านคนทั่วโลก และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาแตกต่างจากวงหน้าใหม่ทั่วๆไป 
 
5 SECONDS OF SUMMER   คือปรากฏการณ์ทาง โซเชียลอย่างแท้จริง พวกเขามียอดชมมิวสิควีดีโอกว่า 430 ล้านวิว มียอดผู้ติดตามบนทวิตตอร์รวมกันแล้วกว่า 23 ล้านคนและยังมียอดขายซิงเกิ้ลมากกว่า 4 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก นี่คือบทสรุปความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่จากสี่เพลงฮิตทั่วโลกจากปีที่แล้ว ( ‘She Looks So Perfect’, ‘ Don’t Stop ’ ,‘ Amnesia ’ ,’Good Girls’ และในปีนี้ 5SOS พร้อมแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งในปี 2015 นี้.




.:: ข่าวอื่นๆ