listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

กระหึ่ม!! Katy Perry จัดเต็มโชว์พักครึ่งงาน Super Bowl Show 2015

Feb 02, 2015 / ดู 16,838 ครั้ง

มาแล้วๆ สำหรับโชว์ที่ทุกคนรอคอย ของนักร้องสาว Katy Perry ที่มาเต็มกับการแสดงในช่วงพักครึ่ง Super Bowl Halftime Show 2015 พร้อมสองศิลปินชั้นนำ Lenny Kravitz และ Missy Elliott

ระเบิดความตื่นเต้นไปเรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Super Bowl 2015 ระหว่าง  New England Patriots กับ Seattle Seahawks และแชมป์ก็ตกเป็นของทีม  New England Patriots ที่เอาชนะ Seattle Seahawks ไปได้ 28-24 ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ที่จะพลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือโชว์ช่วงพักครึ่งที่ปีนี้ได้สาว Katy Perry มาร่วมแสดง พร้อมกับอีกสองศิลปินชื่อดัง Lenny Kravitz และ Missy Elliott

โดย Katy Perry เปิดตัวสุดอลังกับเพลง Roar บนเสือตัวใหญ่ ด้าน Lenny มาโชว์ในเพลง I Kissed a Girl ส่วน Missy Elliott มากับ 2 เพลงฮิตของเธอ Get Your Freak On และ Lose Control

ศึกซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 49 ที่สนาม ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ฟินิกซ์ เมืองเกร็นเดล รัฐ อริโซนา เช้าวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาในประเทศไทยเป็นการแข่งขันคู่ในคู่ระหว่างเหยี่ยวทะเลซีแอทเทิล ซีฮอว์กส์ แชมป์จากสายเอ็นเอฟซี พบกับนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์จากสายเอเอฟซี จบการแข่งขันนิวอิงแลนด์ฯ พลิกไล่แซงเอาชนะ ซีแอตเติลฯ ได้แบบสุดระทึก 28-24 คว้าแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลครั้งที่ 49 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่










.:: ข่าวอื่นๆ