listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Justin Bieber กับสาเหตุที่เขาต้องถอนตัวจากการปรากฎตัวเป็นศิลปินรับเชิญของ Usher บนเวที Super Bowl 2024

Feb 13, 2024 / ดู 612 ครั้ง

มีรายงานเกี่ยวกับสาเหตุที่ทำให้ป็อปสตาร์หนุ่ม Justin Bieber ต้องปฏิเสธการร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญของศิลปินคนสนิทอย่าง Usher ในการแสดงช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl 2024 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (11 กุมภาพันธ์) ณ Allegiant Stadium ในเนวาดา ลาสเวกัส ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับข้อเสนอจาก Usher แล้วก็ตาม

โดยในระหว่างการแสดงดังกล่าว มีการปรากฎตัวของในฐานะแขกรับเชิญทัพบรรดาศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Alicia Keys, H.E.R และ will.i.am อย่างไรก็ตาม มีแฟนเพลงจำนวนไม่น้อยที่ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใด หนุ่ม Bieber ถึงไม่ได้ปรากฎตัวในโชว์สำคัญครั้งนี้ด้วย


ล่าสุด เว็บไซต์ Page Six รายงานว่าหนุ่ม Bieber ก็ได้รับข้อเสนอให้ขึ้นไปร่วมแสดงกับ Usher แต่เขากลับตัดสินใจปฏิเสธเพราะอยากนั่งชมการแสดงร่วมภรรยาของเขา Hailey Bieber จากห้องสวีทมูลค่า 2.5 ล้านดอลลาร์ของสนามกีฬามากกว่า “ไม่มีประเด็นดราม่าใดๆ เกิดขึ้นระหว่าง Usher และ Justin เพียงแต่ Justin ไม่ได้สนใจที่จะทำมัน เขาไม่ได้รู้สึกอยากที่จะทำมันเลย” แหล่งข่าวเสริม

นอกจากนี้ รายงานยังเผยอีกว่า Usher พยายามอย่างเต็มที่เพื่อโน้มน้าวให้ Bieber ร่วมแสดงกับเขาด้วย เนื่องจากเส้นทางอันยาวนานของพวกเขาในการทำงานร่วมกัน ซึ่งหลายคนน่าจะทราบกันดีว่า Usher มีบทบาทสำคัญที่ทำให้ Bieber กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก นับตั้งแต่การร่วมงานกันในเพลง “Somebody to Love” เมื่อปี 2010 หลังจากที่ Bieber ถูกค้นพบโดยนักปั้นมือทองอย่าง Scooter Braun ขณะที่เขามีอายุเพียง 13 ปี


การตัดสินใจถอนตัวจากการแสดงช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl 2024 ซึ่งมีรายงานว่ามีผู้ชมมากกว่า 30 ล้านครัวเรือนทั่วสหรัฐอเมริกา อาจเกี่ยวข้องกับการที่ Bieber อยู่นอกสปอตไลท์มากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2019 เขาได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้กับความวิตกกังวลอย่างต่อเนื่อง และต่อมาในปี 2022 เขายังประกาศยกเลิกการแสดงสดที่เหลือทั้งหมดสำหรับการทัวร์ ‘Justice’ ของเขา หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Ramsay Hunt หรือภาวะแทรกซ้อนหลังการติดเชื้อไวรัสอีกด้วย





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ