listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Timothée Chalamet ชวนฝันสมบทบาท 'Bob Dylan' ในภาพแรกจากภาพยนตร์ "A Complete Unknown"

Mar 26, 2024 / ดู 260 ครั้ง

“A Complete Unknown” ภาพยนตร์เผยแง่มุมชีวิตของศิลปินผู้โด่งดังระดับตำนาน 'Bob Dylan' ได้เผยภาพถ่ายแรกของ Timothée Chalamet ในบท 'Bob Dylan' ซึ่งเป็นภาพจากการถ่ายทำในนิวยอร์กซิตี้

“A Complete Unknown” กำกับโดย James Mangold และนำแสดงโดย Timothée Chalamet ในฐานะนักดนตรีชาวอเมริกันผู้โด่งดังจะเป็นเรื่องราวจะเน้นนำเสนอเกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่วงการดนตรีโฟล์กในนิวยอร์กของ Bob Dylanในช่วงทศวรรษ 1960 หลังเขาตัดสินใจย้ายจากมินนิโซตามายังนิวยอร์ก

นอกเหนือจาก Chalamet แล้วยังมีรายงานด้วยว่า Elle Fanning เป็นจะรับบทเป็น Sylvie Russo, Monica Barbaro เป็น Joan Baez, Nick Offerman เป็น Alan Lomax และ Boyd Holbrook เป็น Johnny Cash,  Edward Norton เข้ามารับบท Pete Seeger  แทนที่ Benedict Cumberbatch ที่ต้องตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากกำหนดการถ่ายทำเกิดความล่าช้า

James Mangold เคยพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ภาพยนตร์อิงชีวิตจริงที่ดีที่สุดนั้นไม่เคยจบลงที่ความตาย แต่มันเป็นเรื่องราวของช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจงมากกว่า” Mangold บอกกับพอดแคสต์ Happy Sad Confused เมื่อปีที่แล้ว “มันเป็นการแสดงที่คล้ายกับวงดนตรีในช่วงเวลานั้น ต้นทศวรรษที่ 60 ในนิวยอร์ก และเด็กอายุ 17 ปีที่มีเงินในกระเป๋าถึง 16 เหรียญก็โบกรถไปนิวยอร์กเพื่อพบกับ Woody Guthrie ซึ่งอยู่ในโรงพยาบาลและกำลังจะตายด้วยโรคประสาท เขาร้องเพลงที่เขาแต่งให้ Woody Guthrie และกลายมาเป็นเพื่อนกับ Pete Seeger ผู้เป็นเหมือนลูกชายของ Woody และ Pete ก็จัดคอนเสิร์ตให้เขาที่คลับท้องถิ่น และที่นั่นคุณจะได้พบกับ Joan Baez และคนอื่นๆทั้งหมดที่เป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ของ Bob Dylan ”

 

ที่มา Variety

 





.:: ข่าวอื่นๆ