listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sabrina Carpenter สวยจึ้งใน Cosmopolitan - เผยถึงการแสดงใน Eras Tour กับ Taylor Swift และเรื่องของ 'หัวใจ' (ที่ตอนนี้ก็ค่อนข้างจะเป็นสีชมพู)

Mar 28, 2024 / ดู 254 ครั้ง

สวยจึ้ง สวยสะกด สวยออร่าพุ่ง หรือถ้าเป็นคำที่ได้ยินบ่อยๆตอนนี้ก็คงต้องบอกว่า 'โฮ่ง' มาก เพราะ 'Sabrina Carpenter' บนปก Cosmopolitan ฉบับดิจิตอลนั้นสวยตะโกนทุกช็อตจริงๆ แถมยังพูดคุยในหลายๆเรื่องจึ้งๆรวมไปถึง 'ทัวร์สุดจึ้งกับ Taylor Swift' และมุมมอง 'ความรักสุดจึ้ง' 

ในช่วงที่ผ่านมา Sabrina Carpenter ได้ร่วมทัวร์กับซุปเปอร์สตาร์ 'Taylor Swift' ในฐานะศิลปินเปิดเวทีของทัวร์ 'Eras Tour' อันโด่งดัง และเมื่อมองย้อนกลับไปในการทัวร์กับ Swift ในรอบโซนละตินอเมริกาออสเตรเลียและสิงคโปร์เธอก็กล่าวว่ารู้สึก 'โชคดีจริงๆ'

“ฉันได้แสดงบนเวทีที่ฉันรู้สึกสบายใจสุดๆ แล้วฉันก็จะได้เห็นการแสดงของนักร้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งทุกคืนค่ะ...มันเกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นการแสดงบรอดเวย์เพราะทุกอย่างสอดประสานกัน แต่ในขณะเดียวกันมันก็รู้สึกอินอยู่ในโมเม้นตรงนั้นมากๆ"

เธอยังคงแสดงความรู้สึกทึ่งในตัว Swift ต่อไปว่า “นั่นเป็นศิลปะ มันสอนกันให้ยาก มันยากมากที่จะเรียนรู้ด้วย และฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้ดูเทย์เลอร์แสดงทุกครั้ง มันทำให้ฉันอยากออกทัวร์รอบโลกอีกครั้งซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีค่ะ”

ระหว่างเดินทางไปกับของ Swift นั้นได้เกิดช่วงเวลาที่น่าจดจำหลายอย่างที่ Carpenter ให้ความสำคัญ นับตั้งแต่เวลาที่ศิลปินทั้งสองแสดงเพลง “White Horse” และ “Coney Island” ร่วมกันไปจนถึงเพลงปิดท้ายเพลง “Nonsense” 

“คนที่ฉันขอบคุณที่สุดที่ฉันเคยขอบคุณเทย์เลอร์ก็คือ ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้เห็นความมหัศจรรย์ที่เป็น 'คุณ' และทัวร์ครั้งนี้ ไม่มีใครเหมือนคุณจริงๆ และจะไม่มีวันมีใครเหมือน! ฉันรักคุณสุดหัวใจ และฉันจะทะนุถนอมยุค Taybrina นี้ (และทุกยุคทุกสมัย) ตลอดไป” Carpenter เคยเผยบนอินสตาแกรม

อีกช่วงเวลาที่แฟนๆชื่นชอบในระหว่าง Carpenter ทัวร์ใน Eras Tour เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้ เมื่อกล้องจับภาพนักร้อง-นักแสดงที่กำลังวิ่งเข้าไปในอ้อมแขนของ Barry Keoghan หลังเวที ตั้งแต่นั้นมา ทั้งคู่ได้เปิดตัวต่อสาธารณะ โดยควงกันมาในงานปาร์ตี้ออสการ์ประจำปี 2024 ของ Vanity Fair

Carpenter เล่าในบทสัมภาาณ์โดยไม่เอ่ยชื่อนักแสดงหนุ่มจาก Saltburn โดยตรงว่า เธอชอบที่จะปล่อยให้ชีวิตรักของเธอขึ้นอยู่กับ 'โชคชะตา'

“ฉันรู้ว่า(คำตอบนี้)มันกว้างมาก แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจมองหา 'ความรัก' อย่างจริงจังค่ะะ” เธอบอกกับคอสโม “ความสัมพันธ์ที่ฉันอยากจะทุ่มเทพลังให้จริงๆจะต้องน่าสนใจหรือมีชีวิตชีวา เพราะมันพรากฉันไปจากสิ่งอื่นๆ ที่ฉันรัก ใช่แล้ว มันสนุกและมันว้าวุ่นด้วย ฉันคิดว่าฉันยังอยู่ในจุดที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับความแปลกใหม่ของมันจริงๆค่ะ”

อ่านสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ Sabrina Carpenter ต่อได้ใน Cosmopolitan digital ส่วนเรื่องเพลงต้องยกให้เรา EAZY FM มีเพลงของสาวสวยมากความสามารถคนนี้มาให้คุณฟังเพลินกันอย่างแน่นอน

  ที่มา Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ