listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

3 พี่น้องทายาท Michael Jackson ปรากฏตัวร่วมกันบนพรมแดง 'MJ: The Musical'

Mar 29, 2024 / ดู 230 ครั้ง

ทายาทของ Michael Jackson — Paris Jackson, Prince Jackson และ Bigi Jackson ปรากฏตัวร่วมกันบนพรมแดงในลอนดอนเมือคืนวันพุธเพื่อชมมิวสิคคัลดีกรีผู้ชนะรางวัล Tony Awards เรื่อง 'MJ: The Musical' ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตคุณพ่อของทั้งสามและซุปเปอร์สตาร์ในตำนาน Michael Jackson

ในปี 2022 Paris และ Prince Jackson ได้เข้าร่วม Tony Awards ร่วมกันเพื่อเป็นผู้กล่าวเปิดนำเข้าการแสดงของนักแสดง “Smooth Criminal” ของทีมนักแสดงจาก MJ: The Musical 

“ดูเหมือนหลายๆคนจะคิดว่าพ่อของเรา Michael Jackson พลิกโฉมเพลงป็อบไปตลอดกาล แล้วเราเป็นใครล่ะที่จะไม่เห็นด้วย” Prince กล่าวในขณะนั้น “เขาชอบละครเพลง ทั้งในภาพยนตร์ และบนเวทีครับ”

อีกเหตุผลที่สื่อจับตามองการปราฏตัวของพี่น้องตระกูล Jackson ก็คือ การปรากฏตัวจอง Bigi Jackson ที่ไม่ค่อยปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะเท่าไหร่ และในช่วงนี้ลูกชายของราชาเพลงป็อบวัย 22 ปี ยังกำลังถูกจับตาจากการที่เมื่อเดือนที่แล้วเขาได้ยื่นคำร้องขอให้ผู้พิพากษาศาลลอสแอนเจลิส ให้มีคำสั่งหยุดคุณย่าของเขาจากการใช้เงินที่ได้จากอสังหาฯของบิดาผู้ล่วงลับของเขา เพื่อเป็นทุนในการการต่อสู้ทางกฎหมายที่กำลังดำเนินอยู่ระหว่างเธอกับผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเกี่ยวกับข้อตกลงมูลค่า 600 ล้านดอลลาร์กับ Sony

ทั้งนี้ชีวิตและเส้นทางบันเทิงของ Michael Jackson ยังคงเป็นหัวข้อยอดนิยมที่ถูกนำกลับมาสร้างสรรค์ โดยเร็วๆนี้จะมีภาพยนตร์ชีวประวัติในชื่อ Michael นำแสดงโดย Jaafar Jackson หลานแท้ๆของซุปเปอร์สตาร์ผู้ล่วลับ อำนวยการสร้างโดย King (จาก Bohemian Rhapsody) และ John Branca รวมไปถึง John McClain ซึ่งเป็นผู้ร่วมบริหารคฤหาสน์ Michael Jackson ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Fuqua ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลัง Training Day ที่ได้รับรางวัลออสการ์ในปี 2001 และ Emancipation เมื่อปี 2022

 

ที่มา Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ