listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Tyla พารางวัลแห่งความสำเร็จกลับบ้านเกิดในแอฟริกาใต้ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมขึ้นรับรางวัล 'Cultural and Creative Industry Awards'

Apr 01, 2024 / ดู 264 ครั้ง

กลายเป็นฮีโร่ของประเทศอย่างเป็นทางการสำหรับ 'Tyla' ศิลปินสาวที่เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับแวดวงบันเทิงของแอฟริกาใต้ โดยเธอได้หอบความสำเร็จพร้อมรางวัลแกรมมี่กลับบ้านเกิด ณ ประเทศแอฟริกาใต้ 

เจ้าของเพลง 'Water' ได้รับการต้อนรับอย่างคึกคักท่ามกลางความยินดี น้ำตาแห่งความสุข และอ้อมกอดอันอบอุ่น ทันทีที่เธอปรากฏตัว ณ สนามบินนานาชาติในกรุง Joburg เธอได้กล่าวต่อเหล่าผู้คนที่มาต้อนรับเธอว่า “เราต้องนำแกรมมี่กลับบ้านที่แอฟริกาใต้ให้ได้! ฉันภูมิใจในตัวเอง ภูมิใจกับทุกคนมาก ฉันแค่อยากจะบอกว่าทุกความฝันของคุณเป็นไปได้ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน ไม่ว่าคุณจะมีมากหรือมีน้อยขนาดไหน” 

Tyla ยังกลับสู่แผ่นดินแม่เพื่อรับรางวัล Cultural and Creative Industry Awards ซึ่งเธอขึ้นรับรางวัลในฐานะ "ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" จาก Metro FM 

ศิลปินสาวผู้เขย่าวงการเพลงสากลทั่วโลกยังเพิ่งวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดแรก 'Tyla' ซึ่งประกอบไปด้วย 14 เพลง ทั้งเพลงที่เคยอยู่ใน EP อัลบั้มก่อนหน้า รวมไปถึง 'Water' และเพลงใหม่เปี่ยมเอกลักษณ์ความเป็น 'Tyla' อาทิ A.R.T และ Jump ที่กำลังเป็นไวรัลใหม่ของเธอในขณะนี้

 

ที่มา (1) (2)

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ