listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Martin Scorsese เล็ง Leonardo DiCaprio รับบทตำนานศิลปินอมตะ 'Frank Sinatra'

Apr 18, 2024 / ดู 155 ครั้ง

หัวใจสร้างสรรค์และความรักในวงการภาพยนตร์ยังคงดำเนินต่อไปสำหรับ Martin Scorsese ในวัน 81 ปี ซึ่งถือเป็นผู้กำกับที่วัยเกิน 75 ปี คนเดียวที่ยังคงมีความทะเยอทะยานที่จะทำภาพยนตร์ต่อไป โดยในรายงานข่าวเผยว่าเขากำลังเตรียมโปรเจ็คภาพยนตร์ถึงสองเรื่อง เรื่องหนึ่งเกี่ยวกับพระเจ้า และอีกเรื่องหนึ่งคือภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินระดับตำนาน Frank Sinatra

แม้ว่าภาพยนตร์ Frank Sinatra จะยังไม่ได้รับการตอบรับจาก Tina Sinatra ลูกสาวของ Frank Sinatra ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการทรัพย์สินของคุณพ่อ รวมไปถึงการตัดสินใจเกี่ยวการสร้างภาพยนตร์ด้วย แต่ถึงกระนั้น Martin Scorsese ก็ยังไม่ถอดใจและวาดภาพทีมนักแสดงในฝันที่เขาอยากให้มาร่วมงานในภาพยนตร์ชีวประวัติ Frank Sinatra

Scorsese เล็ง 'ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ' รับบทเป็น Frank Sinatra และ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' มารับบทนักแสดงหญิง Ava Gardner เป็นภรรยาคนที่สองของ Sinatra ผู้ที่ทำให้การแต่งงานของ Sinatra กับภรรยาคนแรก Nancy Barbato และเป็นแม่ของ Tina Sinatra จบลง

ด้วยชื่อของดาราภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองคนในโลกทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสตูดิโอและสตรีมเมอร์รายใหญ่ๆ รวมไปถึง Apple ซึ่งเป็นผู้ให้ทุนสนับสนุน Scorsese  สร้างเรื่อง“Flower Moon ”มูลค่า 215 ล้านดอลลาร์ ยังคงแสดงความต้องการที่อยากจะทำธุรกิจร่วมกับ Scorsese สกอร์เซซีต่อไป แต่ก็มีข่าวลือว่า Sony คว้าโปรเจ็คนี้ไป

 

ที่มา Variety





.:: ข่าวอื่นๆ