listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฮ็ปปี้แทนมากเว่อร์! 'Nelly - Ashanti' หมั้นกันแล้ว และกำลังรอต้อนรับสมาชิกตัวน้อยของครอบครัว

Apr 18, 2024 / ดู 144 ครั้ง

ในที่สุดก็เรียกความสัมพันธ์นี้ว่า 'ตลอดไป' กันได้สักทีสำหรับคู่รักขวัญใจแฟนเพลงอีกคู่ 'Nelly - Ashanti' ที่เพิ่งประกาศข่าวดียกกำลังสองว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันแล้ว และ Ashanti ก็กำลังตั้งครรภ์ด้วย 

Ashanti ประกาศข่าวดีเกี่ยวกับการตั้งท้องด้วยวีดีโอสุดน่ารัก เป็นซีนที่เธอกำลังเตรียมตัวขึ้นแสดง แล้วคุณแม่ก็ถามเธอว่า 'ต้องการเตรียมตัวอีกนานเท่าไหร่' และนักร้องสองตอบว่า 'น่าจะต้องการเวลาประมาณ 9 เดือนค่ะ' นอกจากนี้เธอยังพิมพืแคปชั่นว่า 'เบบี้' ที่หมายถึงลูกน้อย ตกย้ำความอันน่ายินดีอีกครั้งด้วย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Ashanti (@ashanti)

Ashanti ยังเปิดเผยว่าเธอหมั้นหมายกับ Nelly ผ่าน Essence โดยบอกในสัมภาษณ์ว่า “ปีใหม่นี้ในชีวิตของฉันได้รับพรที่เต็มไปด้วยความรัก ความหวัง และความคาดหวัง ความเป็นแม่เป็นสิ่งที่ฉันตั้งตารอ และอยากแบ่งปันสิ่งนี้กับครอบครัว คู่หมั้น และแฟนๆที่ติดตามและสนับสนุนอาชีพการงานของฉัน มันถือเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ค่ะ"

และที่เรารู้สึกมีความสุขกับ 'Nelly - Ashanti' มากเป็นพิเศษเพราะคู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักคู่ขวัญของวงการที่ดูเข้ากันได้ดีมากๆคู่หนึ่ง พวกเขาเคยเดทกันมานานมากตั้งแต่ปี 2006 ก่อนตัดสินใจเลิกรากันในปี 2013 ทั้งคู่ห่างหายกันไปในฐานะคู่รักถึง 10 ปี จนกระทั่งกลับมาคบกันอีกครั้งในปี 2023 และมีข่าวดีในปี 2024 ข้างต้น

EAZY FM ขอแสดงความยินดีกับความรักที่เติบโตไปอีกขั้นของทั้งคู่ และแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงล่วงหน้าด้วย!

 

ที่มา Billboard





.:: ข่าวอื่นๆ