listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

4 เพลง ประจำสัปดาห์ จาก UNIVERSAL MUSIC ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 08, 2023 / ดู 638 ครั้ง

Toosii แรปเปอร์ชาวอเมริกันเจ้าของเพลง TikTok ไวรัลสุดติดหู Favorite Song ที่กำลังมาแรงทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ในเวอร์ชั่น Remix นี้ได้ศิลปินชื่อดังอย่าง Khalid มาร่วมร้อง ต่อยอดความปัง ด้าน Toosii เผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่Khalid มาร่วมแจมในเพลงนี้ เขามีเสียงที่เท่แล้วก็แตกต่างและโดดเด่นมาก ผมเชื่อว่ามันจะช่วยยกระดับเพลงนี้ให้ยิ่งเจ๋งขึ้นไปอีก ผมรอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขาในเพลงที่ใช่มานานแล้ว และผมก็เชื่อว่าพวกเราเลือกเพลงที่ถูกต้อง! Favorite Song ไต่ชาร์ต Billboard Hot 100 อยู่อันดับที่ 13 นอกจากนี้Toosii กำลังจะปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม NAUJOUR วันที่ 2 มิถุนายนนี้ สามารถPre-Save อัลบั้มได้ที่นี่

 

ศิลปินดีเจและโปรดิวเซอร์ Gryffin เจ้าของเพลงฮิต Body Back และ กลับมาพร้อมเพลงใหม่ Oceans ที่ได้ Kid Joi มาร่วมร้อง Gryffin ได้พูดถึงซิงเกิลใหม่ว่า “ในเพลงนี้ผมอยากกลับไปทำซาวด์ดนตรีที่มีความ House ให้เหมาะกับช่วงซัมเมอร์อันเต็มไปด้วยเอนเนอร์จี้ Kid Joi ช่วยทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยจิตวิญญานที่ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและอ่อนไหวในขณะเดียวกัน ผมหวังว่าทุกคนจะเอนจอยเพลงใหม่ของผม” ก่อนหน้านี้ Gryffin ได้มีการแสดงพรีเมียร์เพลง Oceans บนเวทีMain Stage sunset set ของ Ultra Music Festival ต่อหน้าคนดูมากกว่า 60,000 ค

 

Jhené Aiko ศิลปินโซลอาร์แอนด์บีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 3 ครั้งส่งพลังงานและเอนเนอร์จี้ดีๆ ให้กับทุกคนผ่านเพลงใหม่ 'alive & well (gratitude mantra)' Jhené Aiko อยากส่งต่อการทำสมาธิและมนตราของเธอผ่านเสียงร้องอันไพเราะและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ

 

“Halle Bailey” ร้องเพลง “Part of Your World” ประกอบภาพยนตร์ “The Little Mermaid” โดยนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นเมื่อปี 1989 มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไลฟ์แอ็คชั่นที่ใช้คนแสดงจริง ซึ่งเสียงร้องของ “Halle Bailey” ศิลปินสาววัย 23 ปี เวอร์ชั่นนี้ยังให้อารมณ์ และความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากเวอร์ชั่นออริจินัลที่ “Jodie Benson” เคยขับร้องเอาไว้


ข้อมูลจาก UNIVERSAL MUSIC





.:: ข่าวอื่นๆ