listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ทุ่มสุดตัวเพื่อรักครั้งนี้ มาเสี่ยงไปด้วยกัน กับ 'Risk' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'Gracie Abrams'

May 03, 2024 / ดู 353 ครั้ง

“Gracie Abrams” ศิลปินสาวสวยดีกรีผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ขอพาทุกคนไปสัมผัสกับความคลั่งรักแบบสุดขั้วในซิงเกิลใหม่ “Risk” ที่ปล่อยออกมาพร้อม MVแสดงถึงอาการตกหลุมรักใครสักคนแบบไม่เผื่อใจ ในแนวเพลงป๊อปผสมกีตาร์อะคูสติก ชวนให้ใจเต้นกับซาวน์ที่ค่อย ๆ ไต่ระดับความคลั่งรักมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในซิงเกิลนี้ “Gracie Abrams” ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องกับเพื่อนสนิทอย่าง “Audrey Hobert” และโปรดิวซ์ร่วมกับ “Aaron Dessner” โปรดิวเซอร์คู่ใจ ที่มารับบทผู้กำกับ MV ที่เธอได้รับบทแสดงเองอีกด้วย

 

 

โดยใน MV เปิดมาด้วยซีนที่เธอกำลังวิ่งอยู่บนถนนสุดเปลี่ยวไร้ผู้คน ตอกย้ำความเคว้งคว้างกับซาวน์กีตาร์เบา ๆ ในช่วงอินโทร ก่อนที่ทุกอย่างจะค่อย ๆ ทวีคูณเล่นกับจังหวะดนตรีที่เร็วขึ้นเหมือนเล่นกับใจให้เต้นแรงตามไปด้วย พร้อมกับซีนที่ค่อย ๆ เผยถึงความคลั่งรักที่กระวนกระวายใจไปในอีกเลเวล ก่อนที่ทั้งเพลงและ MV จะพาทุกคนไปถึงจุดพีคที่ไม่ว่าความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร อย่างน้อยก็ต้องขอลองเสี่ยงดูแล้วกัน! เหมือนเนื้อเพลงที่ถูกย้ำเตือนตลอดทั้งเพลงว่า “Heard the risk is drowning, but I’m gonna take it”

 

 

โดยซิงเกิลนี้ถือเป็นการเรียกความพร้อมก่อนที่อัลบั้ม “The Secret of Us” จะปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่ง “Gracie Abrams” ได้มีการบอกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยไปพร้อมกัน โดยในอัลบั้ม “The Secret of Us” จะปล่อยออกมาในช่วงใกล้เคียงกันกับอัลบั้มเดบิวต์ของเธอ “Good Riddance” ในปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงมากมาย รวมถึงยังเป็นผู้เข้าชิงรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในงานประกาศรางวัล GRAMMY® ครั้งที่ 66 ในปี 2024 นี้อีกด้วย

 


 

 Pre-Save “The Secret of Us” ได้ที่นี่ : https://gracieabrams.lnk.to/TheSecretofUs





.:: ข่าวอื่นๆ