listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Post Malone แท็กทีมกับ Blake Shelton ปล่อยอีกซิงเกิลแนวคันทรี่ Pour Me A Drink จากอัลบั้มใหม่ F-1 Trillion ที่จะปล่อยวันที่ 16 สิงหาคมนี้!!

Jun 27, 2024 / ดู 292 ครั้ง

“Pour Me A Drink” อีกหนึ่งซิงเกิลคันทรี่จากศิลปินซูเปอร์สตาร์ “Post Malone” ที่ครั้งนี้ได้เจ้าพ่อเพลงคันทรี่ “Blake Shelton” มาร่วมเสริมทัพ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เดบิวต์โชว์เพลงนี้ในงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ CMA Fest สร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ กันไปแล้ว พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์ที่มากกว่านั้น “Post Malone” ยังได้ประกาศถึงอัลบั้มใหม่ “F-1 Trillion” ที่ถือเป็นอัลบั้มแรกของเขาที่จะได้เดบิวต์ในแนวเพลงคันทรี่ อีกหนึ่งแนวเพลงใหม่ที่เตรียมมอบให้กับแฟน ๆ โดยมีกำหนดปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 16 สิงหาคมนี้!

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีซิงเกิลที่ทำลายสถิติไว้ก่อนหน้านี้อย่าง “I Had Some Help (ft. Morgan Wallen)” จาก “Post Malone” ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา ยังคงครองชาร์ตและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งยังได้ครองอันดับ 1 บน ชาร์ต Billboard Hot 100 นานต่อเนื่องถึง 5 สัปดาห์ โดยถือว่าเป็นซิงเกิลที่มียอดขายและสตรีมสูงสุดประจำสัปดาห์นับตั้งแต่ปี 2020 นอกจากนี้ “I Had Some Help (ft. Morgan Wallen)” ยังเป็นซิงเกิลที่ 6 ของ “Post Malone” และซิงเกิลที่ 2 ของ “Morgan Wallen” ที่สามารถสร้างสถิติตำแหน่งเพลงอันดับ 1 พร้อมยังได้ครองอันดับ 1 ยาวนานที่สุดในปี 2024 นี้เลย และอีกหนึ่งสถิติที่จะต้องพูดถึงคือ “I Had Some Help (ft. Morgan Wallen)” ได้เป็นซิงเกิลแรกในการขึ้นครองอันดับ 1 ทั้งบนชาร์ต Billboard Hot 100 และ Billboard Hot Country Songs เป็นเวลาติดต่อกันนานถึงสามสัปดาห์ในแต่ละชาร์ต และยังติดอันดับชาร์ต Billboard Global 200 ด้วยยอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้ง ไปแล้วเรียบร้อย เรียกได้ว่าเป็นการเปิดฉากเส้นทางใหม่ในแนวเพลงคันทรี่ของ “Post Malone” ได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

 

 


 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ