listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ศิลปินซูเปอร์สตาร์สาว Camila Cabello ส่งอัลบั้มใหม่ C,XOXO พร้อมขนทัพแรปเปอร์เบอร์แรงร่วมฟีทเจอร์ริ่ง!

Jun 28, 2024 / ดู 207 ครั้ง

ซูเปอร์สตาร์สาว “Camila Cabello” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “C,XOXO” ที่แสดงถึงการเติบโตในเส้นทางอาชีพของเธอทั้งในบทบาทนักร้องและนักแต่งเพลงในขณะที่เธอก็ได้ก้าวข้ามผ่านกำแพงทั้งในผลงานด้านดนตรีและงาน Visual ซึ่งครั้งนี้เธอได้เข้าสู่แนวเพลงอื่นนอกเหนือจากแนวเพลงป๊อป พร้อมได้รับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จาก Miami เมืองที่เธอเติบโตมา ซึ่งอัลบั้ม “C,XOXO” นี้โปรดิวซ์โดยทีมมากฝีมืออย่าง El Guincho (FKA Twigs, Rosalía) และ Jasper Harris (Jack Harlow, Post Malone) และเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานของปีนี้ที่ท้าทายชาร์ตอย่างแน่นอน ด้วยหลากหลายแทร็กที่ขนทัพศิลปินชื่อดังมาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง ไม่ว่าจะเป็น “Playboi Carti”, “Lil Nas X” และ “Drake”

 

 

 

นอกจากนี้ ล่าสุดเธอยังได้ขึ้นนิตยสาร Complex Magazine’s และได้ปล่อยคอลเลคชั่นสินค้าของอัลบั้ม “C,XOXO” ร่วมกับศิลปินสตรีท “Chito” จากการที่เธอได้ชื่นชมผลงานเขามาอย่างยาวนาน ทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์แอนิเมชั่นสุนัขที่เป็นเอกลักษณ์จากผลงานของ “Chito” จนได้ออกมาเป็นเนื้อเพลง “I’m a dog, woof woof” ที่แฟน ๆ ได้ยินกันในซิงเกิล “Chanel No. 5” และมาพร้อมกับมิวสิควิดีโอทำให้เห็นถึงความเติบโตของเธอ และในอัลบั้มนี้ “Camila Cabello” ได้แต่งเนื้อร้องโดยการเล่นคำ เพื่อเน้นย้ำถึงความมั่นใจของผู้หญิงจากความตั้งใจของเธอเอง จากก่อนหน้านี้ที่เธอได้ส่งซิงเกิลพาทุกคนได้เริ่มท่องโลก “C,XOXO” ของเธอกันไปแล้วอย่าง “I LUV IT” (featuring Playboi Carti)”, “He Knows” (featuring Lil Nas X) และ “Chanel No. 5”

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by COMPLEX (@complex)


ก่อนหน้านี้ “Camila Cabello” ได้เตรียมพร้อมสำหรับปล่อยอัลบั้ม “C,XOXO” ด้วยการปรากฏตัวทั้งในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ที่เธอได้ร่วมพูดคุยและแสดงโชว์ในเพลงฮิตติดหูอย่าง “I LUV IT” (featuring Playboi Carti)” และเธอยังได้ใช้เวลาที่เมืองเกิดของเธอใน Miami เมืองที่เป็นทั้งแรงบันดาลใจของอัลบั้ม “C,XOXO” นี้ด้วย พร้อมยังได้จัดงานพรีวิวอัลบั้มให้แฟน ๆ ในงานปาร์ตี้ “B.O.A.T” สุดพิเศษ! นอกจากนี้ “Camila Cabello” ยังได้รับเกียรติจาก Billboard ในพิธีมอบรางวัล Latin Women in Music ประจำปี พร้อมตอกย้ำความร้อนแรงด้วยเฟสติวัลนานาชาติมากมายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกที่เธอกำลังจะขึ้นเล่นในปีนี้!

 

 


C,XOXO Track List:

  1. I LUV IT (feat. Playboi Carti)
  2. Chanel No.5
  3. pink xoxo
  4. HE KNOWS (feat. Lil Nas X)
  5. Twentysomethings
  6. Dade County Dreaming (feat. JT & Yung Miami)
  7. koshi xoxo
  8. HOT UPTOWN (feat. Drake)
  9. Uuugly
  10. DREAM-GIRLS
  11. 305tilidie
  12. B.O.A.T.
  13. pretty when i cry
  14. June Gloom

 





.:: ข่าวอื่นๆ