listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Katy Perry พาทุกคนแดนซ์ไปกับเพลงรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด LIFETIMES ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ 143 กำหนดปล่อย 20 กันยายนนี้!

Aug 10, 2024 / ดู 314 ครั้ง

ศิลปินซูเปอร์สตาร์ “Katy Perry” ปล่อย “LIFETIMES” พูดถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ “143” ที่ทุกคนจะได้ฟังพร้อมกันวันที่ 20 กันยายนนี้ ภายใต้ค่าย Capitol Records

 

 

“LIFETIMES” มาพร้อมเอ็มวีที่กำกับโดย “Stillz” (เคยร่วมงานกับ Bad Bunny และ Rosalía) ถ่ายทำขึ้นที่เกาะอิบิซา ประเทศสเปน กับไวป์ซัมเมอร์ปาร์ตี้ไร้ความกังวล ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกสนุกและเอนจอยไลฟ์ตาม “Katy Perry” ไปด้วย

 

 

“Katy Perry” กล่าวถึงผลงานใหม่นี้ว่า “LIFETIMES คือเพลงที่ถ่ายทอดถึงความรักอันไร้ที่สิ้นสุด” , “เพลงที่เกี่ยวกับการค้นหาความรักสุดลึกซึ้งที่ทำให้ชีวิตเราสบายใจ และเนื้อคู่ก็ไม่จำเป็นต้องมาในรูปแบบของคนรักเสมอไป มันอาจจะเป็นลูก เพื่อนสนิท สัตว์เลี้ยง สิ่งเหล่านี้ก็เป็นความรักของเราได้เหมือนกัน สำหรับฉันแล้ว ลูกสาวคือความรักนั้นเลย ฉันถามเธอทุกคืนว่า ‘หนูจะหาแม่เจอในทุกช่วงชีวิตเลยหรือปล่าว’ และทุกครั้งที่เธอตอบมาว่า ‘ใช่’ ทำให้ฉันรู้สึกได้เจอกับสิ่งที่ตามหา และสุดท้ายแล้วเราต่างก็จะหากันจนเจอเสมอ ตลอดทั้งชั่วชีวิตของเราเลย”

 


ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ “Katy Perry” จะเป็นอีกหนึ่งศิลปินเฮดไลน์เนอร์ที่ Rock in Rio ประเทศบราซิล หลังจากเธอขึ้นแสดงที่เฟสติวัลนี้เมื่อปี 2015 และในฐานะเฮดไลน์เนอร์ในงาน Telstra Pre-Game Entertainment - Toyota AFL 2024 ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน!

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by KATY PERRY (@katyperry)

 

เตรียมพบกับ Era ใหม่ของศิลปินซูเปอร์สตาร์ “Katy Perry” ในอัลบั้ม “143” พร้อมกัน 20 กันยายนนี้!!

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ