listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คอลแลปหยุดโลก!! สองศิลปินซูเปอร์สตาร์ Lady Gaga และ Bruno Mars กับซิงเกิลบัลลาดมาสเตอร์พีซ Die With A Smile

Aug 19, 2024 / ดู 463 ครั้ง

การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของสองศิลปินระดับโลก เจ้าของรางวัล GRAMMYs 13 ครั้ง อย่าง “Lady Gaga” และ เจ้าของรางวัล GRAMMYs 15 ครั้ง “Bruno Mars” กับซิงเกิลบัลลาดป๊อปมาสเตอร์พีซ “Die With A Smile” มาพร้อมมิวสิควิดีโอที่ร่วมกำกับโดย “Bruno Mars” นี่คือซิงเกิลที่ผสมผสานพรสวรรค์ทางดนตรีเฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ กลั่นกรองออกมาเป็นเพลงรักบัลลาดทรงพลัง

 

 

“Die With A Smile” ถ่ายทอดความทุ่มเทผ่านจิตวิญญาณความเป็นศิลปินของ “Lady Gaga” และ “Bruno Mars” ซิงเกิลเดี่ยวสุดพิเศษที่ปล่อยออกมาเพื่อมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก

“Lady Gaga” กล่าวถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกในเพลงนี้ไว้ว่า “ ‘Bruno Mars’ และฉันให้ความเคารพกันและกันมาก ๆ เราเคยพูดคุยเกี่ยวกับคอลแลปนี้หลายครั้งแล้ว ฉันเองเพิ่งทำอัลบั้มของตัวเองเสร็จที่เมือง Malibu และหลังจากนั้นคืนเดียว เขาก็ชวนฉันไปสตูดิโอเพื่อที่จะเปิดบางอย่างที่เค้ากำลังทำอยู่ให้ฟัง ตอนที่ฉันไปถึงน่าจะประมาณเที่ยงคืนเลย และพอได้ฟังแล้วรู้สึกทึ่งมาก ๆ พวกเราเลยใช้เวลากันทั้งคืนจนเขียนเพลงและอัดเสียงจนเสร็จ ความสามารถของ ‘Bruno Mars’ เหนือความคาดหมายมากจริง ๆ ความเป็นศิลปินและมุมมองของเขาคืออีกขั้นที่ไม่มีใครจะสามารถปฏิเสธได้เลย” โดยด้าน “Bruno Mars” เสริมว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ ‘Lady Gaga’ เธอคือ Icon และทำให้เพลงนี้น่าเหลือเชื่อสุด ๆ ผมตื่นเต้นแทนทุกคนที่จะได้ฟังเพลงนี้จริง ๆ”

 

 

“Die With A Smile” คือซิงเกิลที่มาพร้อมกับเนื้อเพลงอันทรงพลัง, เสียงร้องสุดไดนามิกและกินใจ ผสมผสานเข้ากับความสามารถทางดนตรีของศิลปินระดับตำนานและผู้นำวัฒนธรรมสุด Iconic การันตีด้วยยอดขายรวมแล้วกว่า 300 ล้านแผ่นทั่วโลกและการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 รวมแล้วกว่า 13 ครั้ง ทั้งยังได้โปรดิวเซอร์มือดีอย่าง “D’Mile” และ “Andrew Watt” มาร่วมโปรดิวซ์ นี่คือผลงานเพลงมาสเตอร์พีซของป๊อปคัลเจอร์จากสองศิลปินระดับโลก!!

 


 

 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ