listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

The Weeknd ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ Dancing In The Flames พร้อมภาพเบื้องหลังถ่ายทำด้วย iPhone 16 Pro! ชมพร้อมกัน 13 กันยายนนี้

Sep 11, 2024 / ดู 493 ครั้ง

“The Weeknd” ศิลปินเจ้าของยอดขายระดับ Diamond ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ “Dancing In The Flames” ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอคอย ที่ครั้งนี้ได้แท็กทีมร่วมกับ Apple ถ่ายทำเอ็มวีสุดเอ็กซ์คูลซีฟด้วย iPhone 16 Pro จากฝีมือผู้กำกับมือดี Anton Tammi และ Erik Henrikkson มีกำหนดปล่อยพร้อมซิงเกิล “Dancing In The Flames” วันศุกร์ที่ 13 กันยายนนี้!

 

 

เอ็มวี “Dancing In The Flames” ได้ใช้ iPhone 16 Pro โปรดักซ์ที่ดีที่สุดเท่าที่ Apple เคยมีมา ทุกคนจะได้ชมเอ็มวีตัวใหม่นี้ในคุณภาพ 4K 120fps และระบบวิดีโอ Dolby Vision ที่เก็บความสมูธของภาพวิดีโอ Slow Motion พร้อมเสียงที่ดีที่สุดและคุณภาพการบันทึกเสียงแบบใหม่ด้วยไมค์ที่มอบเสียงแบบสมจริง ผสมผสานด้วยการมิกซ์เสียง 3 รูปแบบ ทั้ง In-Frame Mix, Studio Mix, และ Cinematic Mix

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ “The Weeknd” ยังได้ปล่อยภาพปกอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนรอคอย “Hurry Up Tomorrow” ถือเป็น Chapter สุดท้ายของโปรเจ็ค “Trilogy” เริ่มต้นจากอัลบั้ม After Hours (2020), Dawn FM (2022) ก่อนจะปิดท้ายกับผลงานอัลบั้มล่าสุด “Hurry Up Tomorrow” ที่เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์พร้อมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ในฐานะศิลปินของ “The Weeknd” !!

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “The Weeknd” ได้แสดงคอนเสิร์ตที่ São Paulo (เซาเปาโล) พร้อมปล่อยไลฟ์สตรีมทางยูทูปให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ร่วมประสบการณ์สุดอลังการไปพร้อมกับผู้ชมในสเตเดียมมากกว่า 70,000 คน ที่บัตรคอนเสิร์ตโซลเอาท์เกลี้ยง! นี่คือโชว์ที่มาพร้อมกับโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ครั้งแรกแบบที่ไม่เคยมีใครได้ชมมาก่อน จัดเต็มด้วยแสงสีเสียง พร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษร่วมจอยบนเสตจอย่าง “Playboy Carti” ที่มาร่วมเล่นด้วยกัน 2 เพลง และ “Anita” ศิลปินชื่อดังจากบราซิล มาร่วมสร้างค่ำคืนให้สมบูรณ์แบบไปอีกขั้น! สามารับชมได้ถึงวันที่ 14 กันยายนนี้

 


 

 

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ