listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Universal Music Thailand' ชวน 'Little Monsters' ทั่วฟ้าเมืองไทยรวมตัวปิดโซนปาร์ตี้ ฉลองการคัมแบคสุดยิ่งใหญ่ของ 'Lady Gaga'

Sep 19, 2024 / ดู 123 ครั้ง

“Universal Music Thailand” ชวนเหล่า Little Monsters ทั่วฟ้าเมืองไทยมาปิดโซนปาร์ตี้ฉลองการคัมแบ็ค สุดยิ่งใหญ่ของ “Lady Gaga” และตอกย้ำความสำเร็จของ “Die With A Smile” เพลงบัลลาดกินใจ ผลงานร่วมกับ “Bruno Mars” ที่ทะยานขึ้นอันดับท็อปชาร์ตทั่วโลก ในวันศุกร์ 27 กันยายนนี้ ที่ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน

 

 

งานนี้ได้ “Mimosa Jazz” มารับหน้าที่เป็น MC ร่วมพูดคุยกับ Little Monsters และแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ “Panginaheals”, “TooCal”, “Mogass” ถึงอิทธิพลของ “Lady Gaga” ที่มีต่อวงการเพลงและพลังความสามารถของ “Lady Gaga” ที่ช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในโลก  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรับรางวัล สอดแทรกระหว่าง 5 การแสดงสุดพิเศษจากเหล่า Drag Queen ในคอนเซ็ปต์ “Lady Gaga Collaborations”

1 Die with a Smile - Mogass & Garfield
2 Just Dance - Morrigan Xaster with The Kiki House of Siren
3 Do What U Want - Frankie Wonga & Miss Prism Galaxia
4 Telephone - Jessica Hush & Srirasha Hot Sauce
5 Rain on Me - Too Calderon & Miss Gimhuay

รับช่วงต่อโดย โฮสต์ “Amadiva” ที่จะมาพาทุกคนร่วมปลดปล่อยเอเนอจี้กันแบบฉ่ำ ๆ ร้องคาราโอเกะเพลงฮิต ตลอดกาลของ “Lady Gaga” แบบจัดเต็มทั้งคืน!

สำหรับ Little Monster คนไหนที่ไม่อยากพลาดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Universal Music Thailand แล้วมาเจอกันได้ที่ SCBX NEXT TECH วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป! 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ