listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Katy Perry ปล่อยอัลบั้มใหม่ 143 เปิดฉาก Era ใหม่ สุดร้อนแรง!

Sep 20, 2024 / ดู 116 ครั้ง

ปล่อยแล้ววันนี้! “143” อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 จากซุปตาร์ “Katy Perry” อัลบั้มแนวเพลงแดนซ์-ป๊อปที่หนักแน่น ฮึกเหิมมีชีวิตชีวาและใช้สัญลักษณ์ตัวเลข 143 ที่สื่อความหมายของความรักผ่านทุกบทเพลง นี่คือผลงานที่อัดแน่นไปด้วยความเร้าใจและความกล้าหาญของศิลปินมากความสามารถ “Katy Perry” เธอยังคงทำดนตรีป๊อปอันทรงพลังผสมสานความเซ็กซี่ที่ครองใจแฟน ๆ ไม่มีเปลี่ยน!

 


เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “Katy Perry” ได้ขึ้นแสดงบนเวที MTV ทวงบัลลังก์การเป็นตัวท็อปวงการอีกครั้ง หลังจากที่ได้ขึ้นแสดงในปี 2017 โดยในปี 2024 นี้ “Katy Perry” ได้รับรางวัล Video Vanguard Award พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ ทั้งฮอลล์ด้วยโชว์สดเมดเลย์เพลงฮิตตลอดการของเธอและโชว์ที่เป็นไฮไลท์อย่าง “LIFETIMES” และ “I’M HIS, HE’S MINE” ครั้งแรก พร้อมเซอร์ไพรส์จาก “Doechii” ที่โผล่มาร่วมแจมแบบไม่ให้แฟน ๆ ตั้งตัว!!

 


หลังจากปล่อยเอ็มวี “I’M HIS, HE’S MINE” สื่อใหญ่อย่าง Billboard ยกย่องว่า “ถ้าคุณยังคงทึ่งไม่หายกับความร้อนแรงของโชว์ ‘Katy Perry’ - I’M HIS, HE’S MINE ที่ได้ Dochii เสริมทัพบนสเตจ VMAs 2024 เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะเอ็มวีนี้ก็เผ็ดแซ่บไม่แพ้กัน”

PEOPLE ย้ำว่า “ ‘Katy Perry’ จัดเต็มไม่มีกั๊กกับโชว์และเอ็มวี I’M HIS, HE’S MINE”  Uproxx เสริมอีกว่า “นี่คือผลงานสุดเร้าใจที่ ‘Katy Perry’ และ ‘Doechii’  ใส่เต็มแรง!” อัลบั้ม “143” ยังได้ 21 Savage, Kim Petras และ JID ร่วมฟีทเจอร์ริ่งอีกด้วย 

 


ด้วยยอดสตรีมที่รวมกว่า 115 พันล้านครั้งควบคู่ไปกับยอดขายกว่าอีก 70 ล้านอัลบั้มและ 143 ล้านแทร็ก ทำให้ “Katy Perry” เป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล และเธอยังเป็นหนึ่งใน 5 เหล่าศิลปินที่สร้างประวัติศาสตร์ RIAA ในระดับ 100 Million Certified Songs จากยอดขายดังกล่าวอีกด้วย! อัลบั้ม “143” จะพาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่ที่เตรียมทำลายสถิติของเธออย่างแน่นอน!


Track Listing – 143

  1. WOMAN’S WORLD
  2. GIMME GIMME (feat. 21 Savage)
  3. GORGEOUS (feat. Kim Petras)
  4. I’M HIS, HE’S MINE (feat. Doechii)
  5. CRUSH
  6. LIFETIMES
  7. ALL THE LOVE
  8. NIRVANA
  9. ARTIFICIAL (feat. JID)
  10. TRUTH
  11. WONDER

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by KATY PERRY (@katyperry)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ