listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Ariana Grande สะกดแฟน ๆ ด้วย Live Session 7 เพลงสุดละมุน ฉลองครบรอบ 7 เดือน อัลบั้ม eternal sunshine

Oct 10, 2024 / ดู 176 ครั้ง

โอกาสครบรอบ 7 เดือนของอัลบั้ม “eternal sunshine” อัลบั้มชุดที่ 7 จาก “Ariana Grande” ที่ได้การตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม เธอขอฉลองด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษขอบคุณทุกคนด้วย Live Version รวม 7 เพลงที่ขนมาให้แฟน ๆ ได้ชมแบบจุใจต่อเนื่องถึง 7 วัน เริ่มต้นด้วย intro (end of the world), eternal sunshine, don’t wanna break up again, supernatural, yes, and?, we can’t be friends (wait for your love) และปิดท้ายด้วย imperfect for you ราวกับเธอได้ร่ายมนต์สะกดด้วยเสียงและดนตรีสุดละมุนให้กับแฟน ๆ ได้เคลิ้มไปด้วยกัน

 

 

 

นอกจากนี้ “Ariana Grande” ยังได้โพสต์ทางอินสตาแกรมถึงผลงานชิ้นพิเศษนี้ว่า “ฉันอยากจะเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยผลงานอีกหนึ่งชิ้นจาก Eternal Sunshine ก่อนที่ฉันจะกลับไปอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และจะกลับมาเจอทุกคนอีกครั้งเมื่อสายรุ้งปรากฏออกมาในเดือนหน้านี้ ฉันเลยขอมอบโชว์ 7 เพลง (จาก ag7) ร่วมกับนักดนตรีมากความสามารถ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 7 เดือนของอัลบั้ม Eternal Sunshine และ Eternal Sunshine Slightly Deluxe ที่ทุกคนรับชมได้แล้ววันนี้ วิดีโอจะถูกปล่อยออกมาทีละตัวในแต่วันของสัปดาห์นี้ Peaches ขอขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มอบให้เธอ เธอเองก็อดใจที่จะรอเจอทุกคนไม่ไหวแล้ว” 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ariana Grande (@arianagrande)


อัลบั้ม “eternal sunshine” ประสบความสำเร็จด้วยการเดบิวต์อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard 200 และนับเป็นอัลบั้มที่ 6 ของเธอที่ทะยานสู่อันดับ 1 บนชาร์ตนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลงฮิตที่การันตีด้วยยอด RIAA Platinum อย่าง ”yes, and?” และ “we can’t be friends (wait for your love)” ที่ฮอตไม่แพ้กันด้วยการเดบิวต์บนอันดับ 1 Billboard Hot 100 มาแล้ว! และสื่อทั่วใหญ่ที่ยังต้องขอยกย่องเธอว่า เธอไม่ได้มีแค่ทักษะการเป็นนักร้อง แต่ทั้งบทบาทของการเป็นนักแต่งเพลงที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมของ “Ariana Grande” ทำให้อัลบั้ม “eternal sunshine” เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ดีที่สุดของเธอที่แสดงถึงความตั้งใจในการเรียบเรียงและส่งมอบมาถึงทุกคนได้อย่างไร้ที่ติเลยจริง ๆ

นี่คือผลงานของ “Ariana Grande” ที่ตั้งใจมอบให้แฟน ๆ ก่อนที่จะทุกคนจะได้สัมผัสอีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่แห่งปีของเธอกับภาพยนตร์ “Wicked” อดใจรอกันอีกนิด เดือนพฤศจิกายนนี้พร้อมให้ทุกคนได้ชมอย่างแน่นอน!


 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Wicked Movie (@wickedmovie)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ