listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

elijah woods ปล่อยซิงเกิลใหม่ What It Means พร้อมเซอร์ไพรส์ EP ล่าสุดกับ 'Eliajh Would!'

Oct 22, 2024 / ดู 56 ครั้ง

ไปต่อแบบไม่พัก หลังจากปล่อย EP 'Hey There Elijah!' ออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ศืลปิน-นักแต่งเพลงระดับ multi-platinum 'elijah woods' เดินหน้าต่อกับซิงเกิลใหม่สุดสะเทือนอารมณ์ "What It Means" เพลงบัลลาดกินใจ ที่นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องราวที่ละมุน และบอบบาง นอกเหนือไปจากนี้ elijah ยังเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้ง กับ EP ใหม่ 'Elijah Would!' ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังกัน 25 ตุลาคมนี้

 

 

ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ elijah ทำให้ "What It Means" นำพาผู้ฟังสู่่การเดินทางที่สะเทือนอารมณ์ได้เป็นอย่างดี "สำหรับเพลง "What It Means" เป็นเหมือนภาพสะท้อนทางด้านอารมณ์ที่ผมต้องเผชิญมาในช่วงปีที่แล้ว เนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา และชัดเจน นำเสนอถึงการดิ้นรนในการพยายามทำความเข้าใจความหมายของการเป็นมนุษย์ และการต่อสู้อันต่อเนื่องของผมในการเติบโตเป็นผู้ใหญ่" - elijah อธิบายเพิ่มเติม

 

 

สำหรับ 'Elijah Would!' เป็น EP ที่มีทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งมีธีมหลักเกี่ยวกับเรื่องของความรัก และนำเสนอด้านที่อ่อนโยน และใกล้ชิดยิ่งขึ้นของ elijah ซึ่ง EP นี้จะเป็นการนำเสนอความอ่อนโยนกินใจที่เป็นด้านตรงข้าม กับ EP ที่แล้วอย่าง 'Hey There Elijah!' ที่จะเน้นเอเนอร์จี้ความหนักแน่นแบบอินดี้ร็อค โดยทั้ง 2 EP นี้ยังคงเป็นการนำเสนอเรื่องราวที่จับใจ และพัฒนาการด้านอารมณ์ การยอมรับความซับซ้อนของชีวิต ความรัก และการเติบโต


 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย elijah woods (@elijahwoodsmusic)





.:: ข่าวอื่นๆ