listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เสียวทั้งบ้าน! เพียร์ซ บรอสแนน เซ็ง บ้านไฟไหม้

Feb 13, 2015 / ดู 13,478 ครั้ง

เกิดเหตุไฟไหม้ที่บ้านของ “เพียร์ซ บรอสแนน” ใน ลอสแอนเจลิส ซึ่งต้องอาศัยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหลายสิบชีวิต จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยทั้งเจ้าของบท “เจมส์ บอนด์” และผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงแห่งลอสแอนเจลิส ได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดไฟไหม้ขึ้นที่บ้านของนักแสดงชื่อดัง เพียร์ซ บรอสแนน ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนน บรอด บีช ใน มาลิบู ซึ่งไฟได้เริ่มลุกไหม้ในเวลาประมาณ 22:00 น.

ข่าวระบุว่ามีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถึง 50 คนที่เดินทางมาเพื่อระงับเหตุอัคคีภัยครั้งนี้ ส่วนตัวของ เพียร์ซ บรอสแนน เองก็อยู่ที่บ้านในเวลานั้นด้วย โดยเขา และทุกคนที่อาศัยอยู่ที่นั่นต่างออกจากบ้านได้ทัน ก่อนที่ไฟจะลุกลาม ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำงาน บรอสแนน วัย 61 ปี ก็ยืนมองการทำงานของเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด และดูจะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ไม่น้อย

โดยต้องใช้เวลาประมาณ 40 นาทีเลยทีเดียว พนักงานดับเพลิงจึงจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ซึ่งตามข้อมูลของสื่อต่างชาติได้เผยว่า ไฟได้ลามมาจากโรงรถ ก่อนที่จะกระจายไปยังส่วนอื่นๆ ของบ้าน แต่อย่างน้อยก็ไม่ได้มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ครั้งนี้ นอกจากเจ้าหน้าที่รายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้ข่าวว่าคงต้องใช้เวลาสอบสวนซักระยะ จึงจะสามารถระบุถึงสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ได้ โดยมีข้อมูลระบุว่าบ้านของ บรอสแนน มีราคาถึง 18 ล้านเหรียญฯ หรือ 587 ล้านบาทเลยทีเดียว











ข้อมูลระบุว่าบ้านของ บรอสแนน มีราคาถึง 18 ล้านเหรียญฯ หรือ 587 ล้านบาทเลยทีเดียว



ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ