listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

''The Wanted'' เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่-ออนทัวร์ทั่วโลก

May 08, 2013 / ดู 1,800 ครั้ง

The Wanted บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ประกาศเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกของปี 2013 ''Walks Like Rihanna''...

The Wanted (เดอะ วอนเท็ด) เผยถึงซิงเกิ้ลแรกของปี 2013 กับเพลง "Walks Like Rihanna" ว่า พวกเราร่วมแต่ง และโปรดิวซ์โดยโปรดิวซ์เซอร์ระดับตำนาน Dr.Luke ที่เคยร่วมงานกับ Katy Perry, Kelly Clarkson, Pink และ Britney Spears มาก่อน และจะมีการปล่อยให้ดาวน์โหลดทาง iTunes และดิจิตอลแพลทฟอร์มทั่วโลกในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ โดยเพลง Walks Like Rihanna คือเพลงสุดป๊อปที่เป็นแอนธีมของซัมเมอร์นี้

Tom Parkers หนึ่งในสมาชิกของวง กล่าวว่า พวกเราตื่นเต้นกับซิงเกิ้ลนี้มากทีเดียว เรารู้สึกว่ามันแตกต่างจากซาวด์ของ The Wanted เรากลับมาทำเพลงป๊อบแบบเพียวๆ มันเป็นเพลงที่สนุกสนานและฟังแล้วรู้สึกดี� คำว่า สนุกสนาน เป็นคำที่อธิบายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ดีเช่นเดียวกัน พูดง่ายๆ ว่ามันมีหลายคาแรคเตอร์ที่อยู่ในเพลงนี้ ในส่วของ MV เพลง Walks Like Rihanna เป็นการเล่าเรื่องล้อเลียนความเป็นบอยแบนด์ ตามสไตล์ของ The Wanted ได้ถ่ายทำในลอสแองเจลิส และจะปล่อยให้ได้ชมกันในวันที่ 8 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ดี หลังจากที่สมาชิกของวง Nathan Sykesได้มีอาการเลือดออกในเส้นเสียงทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยศัลยแพทย์เฉพาะทาง ในเดือนเมษายนนี้ แต่เขาก็ยังได้บันทึกเสียงในเพลง Walks Like Rihanna ด้วยแต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นทีแน่ชัดว่า Nathan จะกลับเข้ามาร่วมวงได้อีกหรือไม่

ทั้งนี้ ในปีนี้จะเป็นปีที่ The Wanted ทำงานอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นปีด้วยการได้รับรางวัล The People’s Choice Award ในสาขา Favorite Breakout Artist, เอาชนะศิลปินที่เข้าชิงในสาขานี้อย่าง
Fun, Gotye, Carly Rae Jepson และ One Direction และพวกเขายังได้เริ่มถ่ายทำรายการพิเศษของช่อง E! ในอเมริกา กับรายการ ‘The Wanted Life’ ซี่งจะเริ่มออนแอร์ในอเมริกาวันที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยพวกเขายังทำงานในสตูดิโอสำหรับอัลบั้มใหม่ที่จะวางแผงทั่วโลกในปีนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ พวกเขาจะมีคอนเสิร์ตและออกโปรโมททั่วโลกในปีนี้ ทั้งในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และยุโรป รวมทั้งงาน Summertime Ball ของ The Capital FM ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ที่ Chester Rocks and
North East Live แฟนๆ สามารถพรีออเดอร์ ซิงเกิ้ล Walks Like Rihanna จาก iTunes ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป.





.:: ข่าวอื่นๆ