listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เมลิสซา เบิร์นนัวต์ สาวจาก Glee สวมบท Supergirl คนใหม่

Mar 10, 2015 / ดู 7,621 ครั้ง

เตรียมพบกับซุปเปอร์ฮีโร่สาว Supergirl จากช่อง CBS โดยนักแสดงที่มารับบทดังกล่าวคือ เมลิสซา เบิร์นนัวต์ จากซีรีส์ Glee นั่นเอง

โดยชุดดังกล่าวเป็นผลงานการออกแบบของ คอลลีน แอ็ตวูด เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 ตัวจาก Alice in Wonderland, Memoirs of a Geisha, Chicago ที่ก่อนหน้านี้เคยออกแบบชุดให้กับซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง The Flash และ Arrow มาแล้ว สำหรับเรื่องราวในซีรีส์ Supergirl ยังคงจะอ้างอิงเนื้อหาจากหนังสือการ์ตูนต้นฉบับที่ว่าด้วยหญิงสาวชาวคริปตัน คาร่า ซอร์-เอล ลูกพี่ลูกน้องของ คาร์ล เอล หรือ ซูเปอร์แมน ที่หนีรอดออกจากดาวคริปตันมายังโลกเช่นเดียวกัน โดยเธอเลือกที่จะปิดบังพลังพิเศษแบบเดียวกับซูเปอร์แมนในตัวเอง แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจที่จะใช้พลังดังกล่าวในการทำหน้าที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่นาม “ซูเปอร์เกิร์ล”

Supergirl ยังจะมี คาลิสตา พล็อคฮาร์ท รับบทเป็นเจ้านายของ คาร่า ร่วมด้วย เมห์เช็ด บรุกส์ ที่จะแสดงเป็น จิมมี โอลเซน, ลอรา เบนานติ, ไชเลอร์ ลีห์, เดวิด แฮร์วูด, เจเรมี จอร์แดน และ ฟาราห์ ทาเฮียร์ นอกจากนั้นซีรีส์ยังจะได้ ดีน เคน ที่เคยแสดงเป็น ซูเปอร์แมน ในซีรีส์ Lois & Clark และ เฮเลน สเตเลอร์ เจ้าของบท ซูเปอร์เกิร์ล ในหนังฉบับปี 1984 มามีส่วนร่วมด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าทั้งสองจะรับบทใดในเรื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีบทในซีรีส์ซูเปอร์วัยหนุ่ม Smallville มาแล้ว โดยในครั้งนั้น สเตเลอร์ รับบทเป็น แม่ที่แท้จริงของ ซูเปอร์แมน ส่วน เคน แสดงเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ดร. เคอร์ติส น็อกซ์




ที่มา manager




.:: ข่าวอื่นๆ