listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เจมส์ บอนด์ กับสาวคนใหม่ สวย แซ่บ!!

Mar 11, 2015 / ดู 9,148 ครั้ง

ผู้สร้างหนัง Spectre ประกาศเพิ่ม “บอนด์ เกิร์ล” ประจำภาคนี้เข้าไปอีกหนึ่งคน เป็นสาวลาตินสุดเซ็กซีที่จะเข้ามารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “เอสเตลลา”

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่านักแสดงสาวชาวเม็กซิโก สเตฟานี ซิกแมน จะเข้ามาร่วมรับบทเป็นหนึ่งใน “สาวบอนด์” ประจำภาค Spectre ร่วมกับดาราสาวชาวฝรั่งเศส ลีอา เซย์ดูซ์ และสุดเซ็กซีชาวอิตาลี โมนิกา เบลลุคชี ซึ่งแต่ละคนก็น่าจะมีบทมากน้อยแตกต่างกันไป ในการประชันบทบาทกับ แดเนียล เคร็ก เจ้าของบทสายลับ 007 คนปัจจุบัน

หนัง เจมส์ บอนด์ ตอนล่าสุดที่มีชื่อภาคว่า Spectre มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 พ.ย. ซึ่งหนังยังจะได้ ราล์ฟ ไฟน์ส กับ เบน วิชอว์ กลับมารับบทเป็น M และ Q เป็นครั้งที่ 2 ด้วย หลังทั้งคู่ได้ปรากฏตัวในบทสุดคลาสสิคนี้เป็นครั้งแรกในหนังภาคก่อน Skyfall

ซึ่งเชื่อว่าใน Spectre นั้น บอนด์ จะต้องต่อกรกับจอมวาวราย “โบลด์เฟลด์” และองค์กรที่ชั่วร้ายของเขา โดย คริสตอฟ วอลต์ซ จะรับบทเป็นตัวร้ายประจำภาคนี้ โดยหนังได้ แซม เมนเดซ มาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง หลังเคยส่งให้ Skyfall ทำเงินเกิน 1,000 ล้านเหรียญฯ มาแล้ว

ก่อนน้านี้ สเตฟานี ซิกแมน เคยมีผลงานเป็นหนังเม็กซิโกเรื่อง Miss Bala ในปี 2011 นอกจากนั้นก็ยังเคยเล่นหนังนอร์เวย์เรื่อง Pioneer ด้วย ก่อนจะมีงานในสหรัฐฯ กับช่อง FX และ Netflix ในเรื่อง The Bridge และ Narcos









ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager











.:: ข่าวอื่นๆ