listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Zedd หยอดหวาน กับการทำงานร่วมกับ Selena Gomez

Mar 13, 2015 / ดู 7,665 ครั้ง

หลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาสำหรับดีเจหนุ่ม Zedd ที่งานนี้ได้สาว Selena Gomez มาร่วมงานด้วย จนเกิดเป็นกระแสว่าทั้งคู่กำลังอินเลิฟกันอยู่ งานนี้หนุ่ม Zedd ออกปากปลื้มว่าสาว Selena เก่งจริงๆ

ดีเจหนุ่ม วัย 25 ปี Zedd ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด I Want You To Know โดยได้นักร้องสาว Selena Gomez มาร่วม Feat. ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับ (ว่าที่) หวานใจ Selena Gomez ผ่าน MTV ว่า "สิ่งที่ทำให้ Selena Gomez แตกต่างจากนักร้องคนอื่นๆ นั่นก็คือเธอจะรับฟังความเห็นของโปรดิวเซอร์ และทำตามสิ่งที่ต้องการ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการทำงานร่วมกัน และในฐานะที่ผมเป็นโปรดิวเซอร์ เวลาที่นักร้องอัดเสียง ผมจะอยู่ตรงนั้น และคอยบอกว่าผมต้องการอะไร อยากให้เข้าดึงอารมณ์ออกมาตามที่ผมต้องการ และ Selena ก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์เลยทีเดียว"

นอกจากนี้ หนุ่ม Zedd ยังแอบหยอดหวาน แบบออกปากชมนักร้องสาวไม่ขาดปากเลยว่า Selena Gomez เป็นคนที่มีพรสวรรค์เอามากๆ และจากการที่ได้ทำงานร่วมกับเธอ ตัวเขาก็ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจาก Selena อย่างเช่นเรื่องข่าวต่างๆ เธอไม่เคยนำมันมาใส่ใจจนกระทบกับการทำงานเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาประทับใจเธอเอามากๆ






ชม MV - I Want You To Know




.:: ข่าวอื่นๆ