listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"โรแนน คีทติ้ง" ขนเพลงฮิต ทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่

May 20, 2013 / ดู 1,505 ครั้ง

"โรแนน คีทติ้ง" ขนเพลงฮิต ทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง "ตู่-ภพธร"ร่วมเป็นแขกพิเศษเปิดเวที...

การกลับมาอีกครั้งของศิลปินหนุ่มชาวไอริช เจ้าของดวงตาสีฟ้า และเสียงนุ่มชวนหลงใหล โรแนน คีทติ้ง (Ronan Keating) ที่แฟนเพลงชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี กับคอนเสิร์ต "โรแนน คีทติ้ง ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013" (Ronan Keating Fires Live 2013) จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ ตู่-ภพธร

โรแนน คีทติ้ง เจ้าของยอดขาย 55 ล้านแผ่นทั่วโลกจากอัลบั้มทั้งหมด นับตั้งแต่เป็นสมาชิกวงบอยโซนรวมถึงอัลบั้มเดี่ยว ล่าสุดเขาได้ปลุกปั้นผลงานชุดใหม่ออกมา นั่นคืออัลบั้ม "ไฟเออร์ส" (Fires) ซึ่งถือเป็นการทำเพลงใหม่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี และเป็นการกลับมาทำเพลงอีกครั้งในสไตล์ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยเขาเผยว่า "ผมอยากได้เพลงที่แตกต่างจากที่ผมเคยร้องโดยสิ้นเชิง ตื่นเต้นขึ้น จังหวะสนุกขึ้น มีพลังมากขึ้น และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ" แต่ยังมีเพลงช้าเพราะๆ ที่ร้องด้วยน้ำเสียงนุ่มลึกบาดใจ ที่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาอยู่

"ผมอยากออกทัวร์คอนเสิร์ตมาก" โรแนน คีทติ้ง กล่าว แฟนชาวไทยเตรียมพร้อมสัมผัสกับที่สุดแห่งเพลงฮิต ที่สุดกับเพลงรัก และทุกบทเพลงที่คุณรู้จัก ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้คุณอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตโรแนน คีทติ้ง ไฟเออร์ส ไลฟ์ 2013 หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคา 2,500, 3,500 และ 4,500 บาท.





.:: ข่าวอื่นๆ