listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ปิดฉากรัก Louis One Direction เลิกราแฟนสาว Eleanor Calder แล้ว

Mar 23, 2015 / ดู 27,683 ครั้ง

หลังครองรักสุดแฮปปี้มาถึง 4 ปี แต่แล้วก็ไปไม่รอดสำหรับหนุ่ม Louis Tomlinson สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction กับแฟนสาวคนสวย Eleanor Calder

ดูเหมือนจะมีข่าวรักร้าวมากมายสำหรับหนุ่มๆ One Direction หลังเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่บ้านเราไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นข่าวฉาวของหนุ่ม Zayn Malik ที่มีภาพหลุดควงสาวปริศนาที่ประเทศไทย จนเป็นประเด็นว่านอกใจคู่หมั้นอย่างสาว Perrie Edwards ทำให้เจ้าตัวถึงกับเครียดจนต้องถอนตัวจากการทัวร์คอนเสิร์ตทันที ล่าสุดเป็นคิวของหนุ่ม Louis Tomlinson ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวสวีทกับหวานใจ  Eleanor Calder มาถึง 4 ปี แต่แล้ว ตัวแทนของวงได้ออกมาให้ข่าวคอนเฟิร์มว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้แยกทางกันได้ 2 สัปดาห์กว่าแล้ว อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่สะดวกที่จะออกมาให้ข่าวแต่อย่างใด

สำหรับข่าวรักร้าวของหนุ่ม Louis Tomlinson และอดีตคนรัก Eleanor Calder เริ่มแพร่สะพัดเมื่อสื่อ The Sun ได้เผยภาพหนุ่มคนหนึ่งที่คล้ายกับนักร้องหนุ่มวง One Direction Louis Tomlinson กำลังจุ๊บๆ กับสาวอื่นขณะออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ซึ่งหลังจากข่าวนี้แพร่ออกมา ทั้งหนุ่ม Louis และ สาว Eleanor ก็ไม่ได้ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด





Louis Tomlinson และอดีตคนรัก Eleanor Calder




.:: ข่าวอื่นๆ