listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Sheppard ตอกย้ำความแรง เข้าชิงรางวัล APRA Music Awards 2015 มากถึง 4 รางวัล

Mar 23, 2015 / ดู 1,939 ครั้ง

Sheppard (เชพพาร์ด) วงอินดี้ป๊อปหกชิ้นจากบริสเบน , ออสเตรเลีย เจ้าของรางวัล ARIA ในสาขา Best Group ปี 2014 ล่าสุด ตอกย้ำกระแสความแรงจากเพลง ‘Geronimo’ และ ‘Let Me Down Easy’

พวกเขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล APRA Music Awards 2015 มากถึง 4 รางวัล ได้แก่ Song of the Year (Geronimo), Breakthrough Songwriter of the Year, Most Played Australian Work (Geronimo) และ Pop Work of the Year (Geronimo) ซึ่งรางวัลจะประกาศผลในวันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้

Shappard วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของสามพี่น้อง George, Amy และ Emma Sheppard ร่วมกับเพื่อนๆอีกสามคน Michael Butler, Jason Bovino และ Dean Gordon เรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นจากประเทศปาปัวนิวกินี สถานที่ที่ครอบครัวของสามพี่น้อง Sheppard ย้ายไปอาศัยตามพ่อที่ย้ายไปทำงานที่นั่น  พวกเขาได้มีโอกาสเริ่มเรียนเปียโนและทฤษฏีดนตรี และยังได้พบกับ Baraku Tau-Matagu คุณครูนักคีย์บอร์ดของวงดนตรีอะบอริจิ้นระดับตำนานอย่าง Yothu Yindi และเคยเล่นดนตรีให้กับศิลปินดังอย่าง Janet Jackson และ Madonna อีกด้วย  คุณครูได้สอนพวกเขาให้รักในเสียงเพลง และหลงไหลในดนตรี ไม่เพียงแค่นั้นเขายังช่วยให้พวกเขาได้พบกับ Michael Chugg ผู้ที่เป็นอีกหนึ่งคนในตำนานวงการเพลงออสเตรเลียที่ทำให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง

ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา‘Geronimo’ จากเดบิวต์อัลบั้ม Bombs Away  สามารถครองชาร์ตอันดับ 1 ได้ถึง 3 อาทิตย์, มียอดฟังสตรีมมิ่งออนไลน์มากกว่า 104 ล้านครั้ง และยังสามารถทำรายได้ในระดับมัลติแพลทตินั่ม ก่อนหน้านี้ในปี 2012 Sheppard ได้มาเยือนเมืองไทยกับเทศการดนตรี Sonic Bang ก่อนที่จะออกอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการด้วย ล่าสุดพวกเขาได้ Scooter Braun ซุปเปอร์เมเนจอร์ของ Justin Bieber มาดูแลวงให้ เพลงของพวกเขาติดอันดับ Top 10 ในเยอรมันนีและไอร์แลนด์ อันดับ 1 ในอิตาลี อันดับ 3 ในออสเตรีย  ทางฝั่งอเมริกานั้นเพลง Geronimo พีคสูงสุดที่อันดับ 3 บน US Alt Nation Radio Airplay Charts นอกจากนี้พวกเขายังได้เล่นเปิดให้กับ AFC Asian Football Cup 2015 ในเมลเบิร์น และล่าสุดพวกเขาได้ออกซิงเกิ้ลที่สองในชื่อเพลง ‘Let  Me Down Easy’  ตอกย้ำกระแสความแรงของเพลง Geronimo อีกด้วย







.:: ข่าวอื่นๆ