listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

วิน ดีเซล เผยชื่อลูกสาวคนล่าสุดมาจากเพื่อนซี้ผู้ล่วงลับ พอล วอล์คเกอร์

Mar 24, 2015 / ดู 13,203 ครั้ง

ความเป็นเพื่อนไม่เคยจางหาย สำหรับ “วิน ดีเซล” นักแสดงดัง กับ “พอล วอล์คเกอร์” เพื่อนนักแสดงผู้ล่วงลับ โดย “วิน” ยอมรับว่าตั้งชื่อลูกสาวคนที่ 3 ที่เพิ่งลืมตาดูโลกตามชื่อเพื่อนซี้ หลังรู้สึกได้ว่าเพื่อนรายนี้อยู่กับเขาตลอดเวลา

วิน ดีเซล นักแสดงดังวัย 47 ปี จาก Fast & Furious เปิดเผยชื่อลูกคนล่าสุดสักทีในรายดาร Today Show เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า พอลลีน เพื่อระลึกถึง พอล วอล์คเกอร์ โดยระหว่างให้สัมภาษณ์กับ นาตาลี โมราเลส ขณะนั่งอยู่ในเฮลิคอปเตอร์เหนือนครลอสแองเจลิส เจ้าตัวถึงขั้นน้ำตาซึมเลยทีเดียว

โดยเขากล่าวว่า “ตอนที่ผมอยู่ในโรงพยาบาล ชื่อที่ผมจะตั้งให้คือ...ผมตั้งชื่อลูกว่า...ผมตั้งว่าพอลลีน” นักแสดงหนุ่มกล่าวพร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตา ซึ่ง วิน ดีเซล ยังกล่าวด้วยว่า เขารู้ดีว่า พอล วอล์คเกอร์ อยู่ที่โรงพยาบาลกับเขาและคนรักสาว พาโลมา จิมิเนส ตอนที่เธอกำลังคลอดลูกคนที่ 3 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาด้วย “ไม่มีคนอื่นอีกแล้วให้ผมนึกถึงตอนที่ผมกำลังตัดสายสะดือลูก ผมแค่คิดว่า...ผมรู้ว่าเขาอยู่ที่นั่นแล้วมันรู้สึกเหมือน ความทรงจำเกี่ยวกับเขาที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม เป็นส่วนหนึ่งในโลกของผมมันกลับมา” หนูน้อย พอลลีน เป็นลูกคนที่ 3 ของวิน ดีเซล  โดยเขาและพาโลมา มีลูกด้วยกันมาแล้ว 2 คนคือ ฮาเนีย ]ลูกสาววัย 6 ปี และ วินเซนต์ ลูกชายวัย 4 ปี

ต้องบอกว่าแม้เวลาจะผ่านไปนานนับปีแล้ว แต่วิน ดีเซล ยังคงเศร้ากับการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตเมื่อเดือน พ.ย. ปี 2013 ด้วยวัยเพียง 40 ปี ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีการฉายพรีวิวภาพยนตร์เรื่อง Furious 7 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของพอล วอล์คเกอร์ โดยวิน ดีเซล ก็ร้องไห้น้ำตาซึมเช่นกัน

โดยเขากล่าวกับผู้ชมว่า “หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เราทำงานด้วยความรัก แล้วมันก็ยังเป็นหนังที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำด้วย เพราะว่ามิตรภาพที่คุณเห็นในหนังมันคือเรื่องจริง ตอนที่เกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ผมได้สูญเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป ได้สูญเสียน้องชายที่ผมรักไป” ก่อนที่เจ้าตัวจะพูดต่อไม่ไหว อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่พอล วอล์คเกอร์ ได้ถ่ายทำค้างไว้ก่อนเสียชีวิต ซึ่งทั้ง โคดี และ คาเลบ น้องชายของเขาได้มาช่วยสานต่อรับหน้าที่แสดงแทนในส่วนที่เหลือจนภาพยนตร์เสร็จสมบูรณ์ด้วย








ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ