listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คอซีรีส์ห้ามพลาด! The X-Files กลับมาแล้ว

Mar 25, 2015 / ดู 4,771 ครั้ง

ใครที่ยังจำซีรีส์ฝรั่งดังๆ ได้ คงต้องนึกถึงซีรีส์เรื่องราวลี้ลับ แนวสืบสวน อย่างเรื่อง The X-Files และแล้วตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาลงจอให้ได้ชมกันอีกครั้ง

หลังจากหายจากหน้าจอไปกว่า 13 ปี ตอนนี้ FOX ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขากำลังจะนำซีรีส์ชื่อดังกลับมาอีกครั้ง ซึ่งก็คือเรื่อง The X-Files โดยเรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ช่อง FOX ได้ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาถ่ายทำอีกครั้งทั้งหมด 6 ตอน และที่สำคัญงานนี้เหล่านักแสดงนำยังพร้อมเพรียงกันกลับมาสร้างสีสัน ทั้ง David Duchovny และ Gillian Anderson ที่รับบทเป็นสองเจ้าหน้าที่ FBI Fox Mulder และ Dana Scully อีกด้วย

The X-Files ซีรีส์แนวสืบสวน Sci-Fi เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปี 1993 โดยรวมฉายทั้งหมด 9 ซีซั่น ซึ่งหลังจากได้ฉายออกไปแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนซีรีส์ไปทั่วโลก เรียกว่าประสบความสำเร็จแบบสุดๆ ทั้งได้รางวัลจากหลายเวทีมากมาย คือ Emmy Awards 16 รางวัล, Golden Globes 5 รางวัล และ Peabody Award

สำหรับซีซั่นล่าสุดนี้จะเริ่มถ่ายทำกันช่วงซัมเมอร์ปีนี้ ส่วนวันฉายยังไม่มีการกำหนดอย่างแน่ชัด เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดทเมื่อไร เราจะรีบมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน





David Duchovny และ Gillian Anderson รับบทเป็นสองเจ้าหน้าที่ FBI Fox Mulder และ Dana Scully




.:: ข่าวอื่นๆ