listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ZAYN ONE DIRECTION ประกาศลาออกจากวง!

Mar 26, 2015 / ดู 9,482 ครั้ง

ประกาศอย่างเป็นทางการหนุ่ม Zayn One Direction ประกาศลาออกจากวงหลังจากที่อยู่ร่วมกับวง One Direction มานานถึง 5 ปี!

Zayn เขาได้ออกมาพูดว่า

“ชีวิตผมกับวง One Direction เป็นอะไรที่ไม่คาดคิดเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ แต่หลังจากที่ผมอยู่ในจุดตรงนี้มานานถึง 5 ปีแล้วผมคิดว่าถึงเวลาที่ผมคงจะต้องออกจากวง อย่างแรกผมต้องขออภัยแฟนๆเพลงทุกคนที่อาจจะรู้สึกผิดหวังกับข่าวนี้แต่ผมก็คิดว่าผมต้องจริงใจในความรู้สึกของผมและตอนนี้ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการ ผมออกจากวงเพราะว่าอยากมีชีวิตแบบคนอายุ 22 ปีทั่วๆไป ผมอยากจะพักผ่อน ผ่อนคลายอยากมีชีวิตส่วนตัว ไม่อยากเป็นจุดสนใจ สิ่งที่ผมรู้แก่ใจและจากประสบการณ์ทั้งหมดนี้คือผมได้เพื่อนที่ชื่อ Louis, Liam, Harry, และ Nial ซึ่งพวกเขาจะเป็นเพื่อนผมตลอดไปทั้งชีวิตนี้ และผมมั่นใจและรู้ว่าพวกเขาจะยังคงเป็นวงเจ๋งทีสุดในโลก”


                                            


ส่วนทาง One Direction ได้ออกมาพูดแล้วเกี่ยวกับการลาออกของ Zayn

“พวกเราต่างเสียใจมากๆที่ Zayn จะจากไปจากวง แต่พวกเราต่างยอมรับและเคารพในการตัดสินใจของเขา พวกเราขอส่งกำลังใจและความรักกับเพื่อนและอนาคตของเขา ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดและเหลือเชื่อจริงๆ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากๆ และพวกเรายังไงก็คงเป็นเพื่อนกันตลอดไป อย่างไรก็ตามเรายังคงเดินต่อไป เราทั้งหมดก็ยังคงที่จะมุ่งมั่นและทำอัลบั้มใหม่ รวมถึงตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนๆในส่วนต่อไปของ World Tour”


                

Simon Cowell ก็ได้ออกมาแถลงการกับเรื่องนี้เช่นกัน

“ผมอยากจะขอบคุณ Zayn สำหรับทุกอย่างที่เขาได้ทำให้กับ One Direction ผมได้พบเจอหนุ่มคนนี้ครั้งแรกในปี 2010 และบอกได้เลยว่าผมประทับใจและรู้สึกดีมากๆกับน้องเขา และที่สำคัญภูมิใจในตัวเขา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมเห็นเขาเติบโตกลายเป็นคนที่มีความมั่นใจ ผมเสียใจที่เขาจะจากไปจากวง One Direction สำหรับแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับผมบอกได้เลยว่า Nial, Liam, Harry และ Louis ยังคงตื่นเต้นและพร้อมลุย่ต่อกับวง One Direction.”

                        


ข่าวนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ของหนุ่มๆ One Direction ถึงกับช็อคกันไปตามๆ กัน แต่ยังไงก็รักเสมอเนอะ ถึงแม้วงจะไม่ครบแล้วก็ตาม...




















ที่มา 1stpopmusic





.:: ข่าวอื่นๆ