listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Avril Lavigne เปิดเผยอาการป่วย ที่ทำเธอเกือบสิ้นชื่อ

Apr 02, 2015 / ดู 18,709 ครั้ง

หลังจากเคยออกมาเผยถึงอาการป่วย ที่เล่นงานเธอหนักแบบสุดๆ สำหรับ Avril Lavigne ล่าสุดเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในตอนนั้น ยอมรับว่าคิดแล้วคงไม่รอดแน่

Avril Lavigne นักร้องสาวชื่อดัง เปิดเผยกับ นิตยสาร People ถึงโรคร้ายที่เธอต้องประสบมาตลอด 5 เดือน โดยโรคดังกล่าวคือโรคที่เรียกว่า Lyme Disease โรคติดเชื้อที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย โดยมีเห็บเป็นพาหะนำโรค ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงอาการของมันว่าเธอต้องนอนซมอยู่บนเตียงถึง 5 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเอามากๆ เพราะแทบจะกินอะไรไม่ได้เลย ซึ่งเธอคาดว่าน่าจะมากจากการที่เธอถูกแมลงกัดเมื่อก่อนหน้านี้ ซึ่งมันทำให้เธอหายใจไม่ค่อยออก พูดไม่ได้ หรือแม้กระทั่งขยับตัวยังลำบากเลย และนั่น Avril ได้รู้สึกแย่ เพราะเธอคิดว่าเธอคงต้องตายแน่ๆ

นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงบรรดาแฟนคลับของเธออีกด้วยว่า พวกเขาเหล่านั้นสุดยอดมาก ทุกคนส่งข้อความอวยพร วิดีโอต่างๆ มาให้  โดยเธอถึงกับบอกว่า เธอต้องนอนร้องไห้เมื่อดูวิดีโอและข้อความเหล่านั้น เนื่องจากเธอรู้สึกขอบคุณกับความห่วงใยของบรรดาแฟนคลับของเธอ

ทั้งนี้สาว Avril Lavigne ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าเธอกำลังจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ถือได้ว่าเธอกลับมาแล้ว 80% และหวังที่จะกลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง





หายไวๆ นะสาว Avril !!




.:: ข่าวอื่นๆ